Rò rỉ máy tính bảng Lenovo IdeaTab S2109 trang bị màn hình tỷ lệ 4:3

15:15, 15/03/2012

Lenovo đã trình diễn một số lượng lớn các điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy Android trong năm nay, nhưng có vẻ như hãng còn muốn hơn nữa khi đang phát hành một mẫu máy tính bảng mới chạy Android có tên gọi IdeaTab S2109.

Các thông tin rò rỉ từ Engadget cho hay, mẫu máy tính bảng này sẽ được trang bị màn hình IPS có kích thước rộng 9,7 inch với tỷ lệ hiển thị 4:3, một thiết kế tương tự như iPad của Apple được trang bị.

 
 
Bên cạnh thiết kế màn hình tỷ lệ 4:3, mẫu máy tính bảng này đượ ccho là sẽ trang bị một loạt các tính năng như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, FM radio, module không dây TI WiLink WL1281 và có thể sử dụng bộ vi xử lý TI OMAP.

Hình ảnh cũng cho thấy, mẫu máy tính bảng này được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, trong khi người dùng có thể nhận được phiên bản hệ điều hành sử dụng là Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

 
 
Vẫn chưa có thông tin chi tiết về ngày phát hành cũng như giá bán sản phẩm nhưng theo tiết lộ thì mẫu máy tính bảng này sẽ có mặt tại các thị trường Đức, Canada, Mỹ, Ấn Độ, Nga, Turkmenistan, Mexico, Chile, Nhật Bản và Trung Quốc. Và đây có thể là một thành viên trong gia đình sản phẩm IdeaTab S2 của Lenovo.
 
 
 
Lenovo IdeaTab S2 được giới thiệu vào tháng Giêng tại CES 2012 bao gồm các phiên bản trang bị màn hình 5 inch, 7 inch và 10 inch, chạy hệ điều hành Android 4.0 và sử dụng vi xử lý của Qualcomm.

Bích Vân

TIN LIÊN QUAN