Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S5 Active qua vỏ bảo vệ

10:28, 19/05/2014

Mặc dù siêu phẩm Galaxy S5 đã đạt chứng nhận IP67 về khả năng chống nước và chống bụi nhưng Samsung vẫn không từ bỏ kế hoạch phát hành một phiên bản Active với khả năng kháng lại nhiều yếu tố tác động hơn.

Dù chưa được công bố chính thức nhưng tin đồn về smartphone Samsung Galaxy S5 Active đã xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây.

Và hôm nay, hình ảnh một vỏ bảo vệ được thiết kế cho Galaxy S5 Active đã tiết lộ thêm một vài chi tiết thú vị về thiết kế của smartphone sắp tới. Có vẻ như Galaxy S5 Active có thiết kế tương tự với phiên bản tiền nhiệm (S4 Active) hơn là với Galaxy S5 phiên bản thường.

Như bạn đã biết, S4 Active được trang bị 4 mũ vít ở mặt sau và S5 Active dường như cũng được trang bị tính năng này mặc dù vị trí đã thay đổi. Đồng thời, lưới tản nhiệt của loa trên S5 Active bây giờ đã thay đổi, được đặt theo chiều dọc.

Galaxy S5 Active sẽ là phiên bản được thiết kế đặc biệt cho khả năng chống thấm nước và bám bụi, đạt cấp độ cao hơn so với Galaxy S5.

Theo các tin đồn rò rỉ gần đây cho biết, Galaxy S5 Active sẽ đi kèm thông số kĩ thuật mạnh như Galaxy S5, bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 2GB, camera 16 MP ở mặt sau và 2 MP ở mặt trước.

Hi vọng Samsung sẽ sớm chính thức "trình làng" Galaxy S5 Active.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)