Rò rỉ thông tin điện thoại Sony Xperia Pepper (MT27i)

10:52, 15/03/2012

Sony Xperia S hiện đã có được bán tại Anh, Úc, Singapore và một số nước khác, trong khi dòng sản phẩm Xperia S và Xperia U được thông báo chính thức sẽ có mặt trên thị trường vào tháng tư này. Và Sony lại tiếp tục để rò rỉ thông tin về sự xuất hiện của sản phẩm Xperia Pepper. 
 
 

 


Hôm nay, trang Ameblo.jp cho biết họ đã có thông tin họp báo của chiếc điện thoại thông minh này và sản phẩm sẽ đựơc công bố chính thức trong vài tuần tới. Rất có thể nó sẽ được đặt lại tên khác theo các sản phẩm mới dòng Xperia NXT.  Sony Xperia Pepper (MT27i) sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3.7 Gingerbread và sẽ sớm được cập nhật phiên bản Ice Cream Sandwich sau khi ra mắt thị trường. 
 
 
 
Đây là chiếc điện thoại thông minh Android “bậc trung”, với bộ xử lý lõi kép 1GHz, và bộ chip ST Ericsson NovaThor U 8500. Chiếc máy được trang bị màn hình cảm ứng FWVGA 3.7”, độ phân giải 480 x 854 pixels và một camera mặt sau 5 megapixel. Các tính năng nổi bật khác bao gồm kết nối Wifi, Bluetooth, NFC với Xperia Smart Tags, và pin Li-Ion 1320 mAh. Mục tiêu của sản phẩm là giới trẻ năng động nên rất có thể sẽ có nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn. 


Happy
TIN LIÊN QUAN