Roborock ra mắt loạt sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh mới

14:03, 04/04/2024

Theo đó, tại sự kiện ra mắt, Robotrock đã ra mắt 5 sản phẩm mới bao gồm 3 robot hút bụi thông minh là S8 MaxV Ultra, S8 Max Ultra và Qrevo Pro, cùng 2 máy hút bụi cầm tay không dây là Flexi Pro và Flexi Lite.

Tất cả đều được kế thừa công nghệ và tính năng trước đó, đồng thời được tích hợp thêm những cải tiến và nhiều tính năng đột phá, mang đến cho trải nghiệm làm sạch thông minh vượt trội.

Cụ thể, mẫu robot hút bụi lau sàn thông minh nhất là S8 MaxV Ultra cùng người anh em song sinh S8 Max Utra đều được thiết kế chổi bên với tính năng mở rộng sát mép FlexiArm độc quyền, cho phép làm sạch mọi góc khuất. Nếu S8 MaxV Ultra là robot hút bụi cao cấp nhất hiện nay của robotrock với mức giá lên đến 32 triệu đồng, thì người anh em song sinh S8 Max Ultra sẽ có mức giá dễ chịu hơn, gần 29 triệu đồng được tích hợp giẻ lau cạnh và giẻ lau có thể nâng tránh làm ướt thảm. Giẻ lau cạnh sẽ vươn ra khi máy hút bụi cần làm sạch cạnh tường liền mạch với tốc độ quay lên đến 185 vòng/phút và khoảng cách với mép tường, góc tường chỉ 1,68mm. Giẻ lau có thể nâng tối đa 20mm với công nghệ rung 4000 lần/giây giúp làm sạch các vết bẩn trên sàn một cách hiệu quả. Chế độ tự động làm sạch bằng nước nóng lên đến 60 độ tại trạm sạc và sấy khô để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi trên giẻ lau cũng được trang bị trên cả 2 model này.

Để giảm tình trạng máy hút bị tóc rối mắc vào làm cản trở quá trình làm sạch, S8 MaxV Ultra được trang bị thêm 2 bàn chải con lăn giúp hút sạch tóc rối, và các mảnh vụn, cùng với lực hút 10.000 Pa mạnh mẽ. Trong khi đó ở S8 Max Ultra lục hút 8.000 Pa cùng với dao cắt ẩn bên trong cũng giúp cắt tóc rối thành từng đoạn nhỏ vào hút vào bên trong máy dễ dàng.

Ngoài ra, S8 MaxV Ultra còn được trang bị công nghệ Reactive Ai 2.0 với ánh sáng cấu trúc 3D và camera RGB để nhận diện chướng ngại vật, đồng thời tính năng điều khiển thiết bị bằng giọng nói “Hello Rocky” cũng mang đến sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Một lựa chọn khác có mức giá hấp dẫn hơn đó là Roborock Qrevo Pro với thiết kế FlexiArm, giúp tiếp cận cạnh tường lên tới 1.85mm. Cùng với giẻ lau có thể mở rộng, đảm bảo mọi góc tường đều được làm sạch kỹ lưỡng. Bộ Giẻ Lau Quay Kép có thể nâng lên đến 10mm với tốc độ quay lên đến 200 vòng/phút và tính năng tự động giặt lại giẻ lau và tự động lau lại sàn… giúp Qrevo Pro dễ dàng làm sạch mọi vết dầu mỡ cứng đầu và sấy khô giẻ ngay trong trạm sạc. Bên cạnh đó, Roborock Qrevo Pro còn có có thể kết nối và điều khiển robot qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Bên cạnh 3 mẫu robot hút bụi lau sàn thông minh thì robot rock cũng ra mắt bộ đôi máy lau nhà cầm tay không dây là Flexi Pro và Flexi Lite. Điểm nhấn đáng chú ý của bộ đôi Robotrock Rlexi series này chính là khả năng làm sạch ngay vết bẩn và lau khô tức thì nhờ lực hút siêu mạnh lên đến 17.000 Pa và tính năng tự làm sạch con lăn bằng 2 luồng nước nóng 60°C. Sau khi được làm sạch cơ bản, Flexi sẽ khởi động tính năng làm sạch chuyên sâu nếu cảm biến DirtectTM phát hiện con lăn còn bẩn. Tiếp theo con lăn sẽ được sấy khô tự động trong vòng 5 phút với không khí nóng 70°C từ đế sạc, loại bỏ môi trường phát triển vi khuẩn có hại. Cảm biến này còn tự động nhận biết mức độ bụi bẩn và hiển thị trên màn hình để điều chỉnh công suất hút tối đa hay tự động, giúp làm sạch tối ưu.

Thiết kế FlatReach còn giúp Flexi Pro có thể gập được 180° sát sàn, dễ dàng loại bỏ cả những vết bẩn nằm sâu trong gầm giường, gầm tủ, gầm sofa,...

Khả năng kết nối ứng dụng Roborock cũng giúp người dùng có thể kiểm tra trạng thái của Flexi Pro từ xa, cũng như tùy chỉnh tốc độ con lăn, lên lịch tự làm sạch và làm khô cùng nhiều tính năng tiện ích.

Bộ đôi Robotrock S8 series sẽ chính thức được bán ra vào ngày 12 tháng 4 tới đây với giá bán 32.990.000 đồng đối với model cao cấp nhất MaxV Ultra và 28.990.000 đồng đối với S8 Max Ultra (độc quyền tại CellphoneS).

Roborock Qrevo Pro sẽ được bán độc quyền tại Mi 360 vào ngày 4/4 với giá bán lẻ đề nghị 19.990.000 đồng.

Flexi Pro sẽ được bán độc quyền tại Mi Vietnam từ ngày 12 tháng 04 với giá bán lẻ 12.990.000 đồng, còn Flexi Lite sẽ có giá bán lẻ chính thức là 9.490.000 đồng.

Đặc biệt trong thời gian từ 12/4 đến 30/4/2024 giá bán chính thức của S8 MaxV Ultra chỉ còn 29.990.000 đồng, và giá bán của S8 Max Ultra (bán độc quyền tại CellphoneS) chỉ còn 25.990.000 đồng. Đi cùng với đó là tặng 1 máy sấy tóc Laifen Premium trị giá 3.890.000 đồng.

Flexi Pro cũng sẽ có giá khuyến mãi còn 11.990.000 đồng, giá khuyến mãi của Flexi Lite cũng chỉ còn 8.990.000 đồng.

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/roborock-ra-mat-loat-san-pham-thiet-bi-ve-sinh-nha-cua-thong-minh-moi)