RunCore giới thiệu ổ cứng thể rắn Pro-V MAX

19:27, 06/02/2012

Nhà sản xuất ổ cứng thể rắn RunCore nổi tiếng lại vừa giới thiệu phiên bản mới và cũng là cuối cùng của dòng ổ cứng thể rắn 2.5” giao diện Sata3 6Gbps. Phiên bản mới này có tên là Pro-V MAX được xây dựng dựa trên chip điều khiển SF-2281.

 
Amy Wang – Phó chủ tich RunCore cho biết: “Pro-V MAX là ổ cứng thể rắn lý tưởng cho các hệ thống chơi game và Data Center”. Với tốc độ đọc và ghi lên tới 560 MB/s và 520 MB/s tương ứng, IOPS đạt mức cao nhất ở 87000 và ổn định tại mức 60000, Pro-V MAX còn được hỗ trợ tính năng RAISE tăng độ tin cậy cho ổ trạng thái rắn và công nghệ DuraWrite giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và độ bền, tránh tình trạng xuống cấp theo thời gian ở các phiên bản ở cứng thể rắn trước đây.

 

Thêm vào đó, Pro-V MAX còn có các tính năng như NCQ – tăng hiệu suất ổ cứng bằng cách sắp xếp lại các tập lệnh (lên đến 32 tập lệnh), cùng công nghệ SMART tự động giám sát, chẩn đoán và báo cáo các hư hỏng có thể xuất hiện của ổ đĩa cứng để thông qua BIOS, các phần mềm thông báo cho người sử dụng biết trước sự hư hỏng để có các hành động chuẩn bị đối phó (như sao chép dữ liệu dự phòng hoặc có các kế hoạch thay thế ổ đĩa cứng mới) và tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Linux, Unix, Solaris, Mac OS. Hiện Pro-V MAX có các phiên bản 60/120/240/480 GB.

 
 
 
 
 
Black
TIN LIÊN QUAN