Rút ngắn khoảng cách giữa BB và iPod

00:00, 23/04/2010

Khả năng giải trí trên điện thoại BlackBerry có vai trò khá quan trọng nhất là trong những lúc bạn căng thẳng, mệt mỏi trong công việc. Để có thể nghe nhạc chất lượng cao, dễ sử dụng, bạn có thể cài đặt Miu Tunes. Đây là chương trình chơi nhạc Mp3 với nhiều tuỳ chọn thông minh.
 

Chương trình có bản dùng thử được cung cấp tại: http://www.miutunes.com hoặc tại đây.

Người sử dụng có thể tạo ra các album nhạc riêng, tạo thư mục thể loại nhạc, các danh sách ưa thích,…Khi mở thư mục nhạc của mình ra, bạn sẽ duyejt tơ]ng tự như khi bạn duyệt 1 đĩa CD vậy. Bạn có thể lựa chọn chế độ duyệt theo tên bài hát, theo ca sĩ, theo album,…
 
Các danh sách được ra bằng lệnh Create playlist. Bạn lựa chọn các bài hát ưa thích của mình. Bạn có thể chọn chế độ chạy ngẫu nhiên hoặc chạy lần lượt cho danh sách của mình. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau: MP3, AAC, M4A, WMA, WMA.
 
 Trong khi bạn đang nghe nhạc, nếu có cuộc gọi đến thì phần mềm sẽ tự động tạm dừng để người sử dụng nhận cuộc gọi và sẽ tiếp tục chạy nhạc khi cuộc gọi kết thúc. Một hình ảnh minh hoạ sẽ hiện ra mỗi khi bạn lựa chọn một album nào đó. Hình ảnh này có thể cập nhật trên mạng khi có thay đổi.
 

*Phần mềm được minh họa trên máy BlackBerry 8100 Pearl

 

Trần Thạch

TIN LIÊN QUAN