Samsung công bố dòng điện thoại Galaxy A phiên bản 2017

09:14, 03/01/2017

Galaxy A 2017, bao gồm 3 mẫu smartphone Galaxy A7 5,7 inch, Galaxy A5 5,2 inch và Galaxy A3 4,7 inch đã được Samsung công bố vào ngày 2/1/2017 tại Hàn Quốc.

Được trang bị khung kim loại và mặt lưng bằng kính cong 3D, Galaxy A là dòng sản phẩm được kế thừa phong cách và triết lý thiết kế từ dòng sản phẩm cao cấp của Samsung.

Với thiết kế camera phẳng, thiết bị trở nên một khối liền mạch, thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dụng. Dòng sản phẩm Galaxy A hiện đang có 4 màu sắc là đen (Black Sky), vàng (Gold Sand), xanh (Blue Mist), và hồng (Peach Cloud).

Camera trước và sau của Galaxy A phiên bản 2017 đều được nâng cấp lên độ phân giải 16 megapixel với khả năng tự động lấy nét, bắt nét ổn định. Bên cạnh đó, việc sử dụng màn hình hiển thị như 1 đèn flash phía trước sẽ mang lại độ tươi sáng cho bức ảnh.

Giao diện camera trên Galaxy A cũng được tinh giản nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dành cho tất cả đối tượng người dùng. Đơn giản bằng cách quẹt nhẹ, người dùng có thể chuyển đổi chế độ chụp ảnh hoặc các bộ lọc để có được bức ảnh với hiệu ứng màu ưng ý. Người dùng có thể sử dụng nhiều chế độ ảnh chụp khác nhau phù hợp với mục đích của mình, chẳng hạn như chế độ Ăn uống (Food Mode), để tối ưu hóa màu sắc cho những tấm ảnh về đồ ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Lần đầu tiên, dòng Galaxy A được hỗ trợ tiêu chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68, cho phép thiết bị chống chịu các yếu tố như mưa, mồ hôi, cát và bụi.

Galaxy A còn được trang bị cổng USB Type-C. Chức năng màn hình luôn hiển thị Always on Display. 

Dòng Galaxy A mới nhất sẽ có mặt tại Nga vào đầu tháng 1/2017.

Nhật Linh