Samsung Entro và Montage: Giá “bèo” hiếm thấy

14:15, 07/08/2012

Một cặp điện thoại Samsung mới đã được Virgin Mobile giới thiệu cho thị trường công nghệ có tên là Samsung Entro và Samsung Montage, cả hai sản phẩm điện thoại này đều có giá cả ở mức rất thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người bình dân hiện nay.



Chiếc điện thoại Samsung Entro là một thiết bị rất đơn giản và những tính năng cơ bản dễ sử dụng.



 

 



Entro có một màn hình hiển thị 1.77 inch (khung bên trong), tuy nhiên không phải là màn hình cảm ứng và một khung nhỏ màn hình hiển thị bên ngoài để hiển thị ngày, giờ...


 


 

Điểm đặc biệt là điện thoại Entro này vẫn có thể cho phép người dùng truy cập web, hỗ trợ loa ngoài cũng như tin nhắn văn bản và hỗ trợ thư thoại.

 

Sản phẩm Samsung Entro



Còn đối với chiếc điện thoại Samsung Montage thì trông sành điệu và cá tính hơn với bàn phím QWERTY. Bên cạnh đó, điện thoại Montage còn tích hợp máy ảnh 2 megapixel với khả năng quay video, một khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ máy nghe nhạc MP3 và cả video. Ngoài ra, điện thoại Samsung Montage (QWERTY) cũng hỗ trợ Bluetooth, truy cập web và hỗ trợ email.



Samsung Montage với bàn phím QWERTY


 

Samsung Entro hiện đang có sẵn tại các nhà bán lẻ và trực tuyến với giá rất bèo chỉ có 14,99USD (khoảng 300.000 VNĐ), trong khi Samsung Montage sẽ chính thức trình làng vào ngày 20 tháng 8 tới đây và được bán với giá 49,99 USD (khoảng 1 triệu VNĐ).

 


Phạm Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN