Samsung Galaxy Android Camera: Phép lai giữa điện thoại và máy ảnh

20:13, 08/10/2012

Ranh giới giữa một DSLR kit chuyên nghiệp, máy ảnh high-powered cầm tay và một smartphone đang ngày càng được thu hẹp. Samsung đang tạo bước đột phá trong lĩnh vực mới, tích hợp nền tảng Android trên smartphone vào một chiếc máy ảnh compact chụp hình chuyên nghiệp hơn. Đó chính là lí do ra đời của Samsung Galaxy Camera. Sản phẩm này sẽ đến tay người dùng ở Đức vào cuối tháng này với giá 599 Euro (khoảng 16.200.000 VND).

 

Samsung Galaxy Camera- máy ảnh kĩ thuật số chạy Android 4.1 Jelly Bean

Samsung Galaxy Camera mang đến cho bạn sự kỳ diệu của chiếc máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp với sự thông minh mạnh mẽ của hệ điều hành trên điện thoại di động Android 4.1 Jelly Bean. Ngoài một số tùy biến nhỏ để phù hợp với camera, còn lại máy trông giống các smartphone với phần mềm TouchWiz của riêng Samsung. Ngoại trừ một số ứng dụng mặc định hiển thị dọc, còn lại việc sử dụng Galaxy Camera theo chiều ngang, đúng hướng với máy ảnh.

 

Galaxy Camera sử dụng phần mềm TouchWiz của riêng Samsung

Samsung Galaxy Camera trang bị màn hình hiển thị cảm ứng 4,8-inch HD Super Clear LCD, siêu sắc nét với 308 điểm ảnh trên một inch và quang phổ đầy đủ màu sắc rực rỡ nhờ Công nghệ mới Magic, giúp tăng gấp đôi độ sáng mà không cần lo lắng về tiêu thụ pin. Người dùng cũng được trải nghiệm phim HD với màn hình tỷ lệ vàng 16:9.

Với tập hợp 65 tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ, cho bạn cơ hội chỉnh sửa chuyên nghiệp một cách dễ dàng ngay trên máy. Đặc biệt, tính năng Calibration nhận diện khuôn mặt tự động để bạn có thể chỉnh sửa chi tiết chính xác và dễ dàng.

 

Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp trên máy

Đây được xem máy ảnh thông minh nhất từ trước đến nay, với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và một loạt các chế độ chụp chuyên nghiệp đặc biệt phong phú, tính năng chỉnh sửa và các ứng dụng khác nhau.

Máy đa chức năng và chạy nhanh, xử lý mượt mà là nhờ sức mạnh đến từ chip lõi tứ, tốc độ 1,4 GHz, tương đương với Galaxy S III. Cảm biến BSI CMOS với độ phân giải 16,3 megapixel cho các bức ảnh sáng, rực rỡ khi chụp ngoài trời, và ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Model này có ống kính 23mm cho phép zoom quang tới 21x và tiêu cự f/2.8.  Máy mất khoảng một phần ba giây để lưu ảnh trước khi chụp bức tiếp theo.


 


 


 


Galaxy Camera có thể quay phim HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, gắn vị trí địa lý vào hình nhờ sự hỗ trợ của GPS tích hợp. Bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 1650 mAh.

 

Galaxy Camera có thể quay phim HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây

Bên cạnh đó, thiết bị tích hợp Android nói trên sẽ sử dụng mạng “4G” HSPA + của AT&T, bởi sản phẩm không hỗ trợ mạng LTE.

 


 

Samsung Galaxy Camera hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ qua công nghệ điện toán đám mây

Galaxy Camera được xem là một lựa chọn tốt cho những người cần chụp ảnh, chia sẻ nhanh qua mạng xã hội, công nghệ điện toán đám mây. Hơn nữa, với Android 4.1, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa, hoặc kết nối trên máy cho phép online để giải trí, xem phim.

 

Yến Ngọc (Theo Samsung, Gadgetfolder)

TIN LIÊN QUAN