Samsung Galaxy Axiom-smartphone tầm trung mới dành cho thị trường Mỹ

09:04, 30/11/2012

Mọi chuyện ồn ào sau khi một hình ảnh rò rỉ hồi đầu tháng này được cho là thành viên mới nhất của đại gia đình Samsung Galaxy. Thông tin đó là hoàn toàn chính xác, khi US Cellular vừa chính thức tung ra thị trường Smartphone Android LTE mới, mang tên Samsung Galaxy Axiom. Đây là smartphone tầm trung thông số kỹ thuật tương tự trông giống như smartphone Samsung Galaxy Mini S III (ngoại trừ bộ xử lý tần số, hệ điều hành, dung lượng pin và hỗ trợ LTE 4G).

Chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, Samsung Galaxy Axiom tự hào xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,2 GHz bộ nhớ trong 4GB và có thể mở rộng đến 32GB thông qua MicroSD. Smartphone Galaxy Axiom được trang bị một màn hình hiển thị màn hình cảm ứng 4-inch đẹp với độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel.


Theo US Cellular, smartphone lõi kép-Samsung Galaxy Axiom được trang bị một camera 5-megapixel ở mặt sau (với đèn flash LED), camera 1.3MP phía trước dành cho cuộc gọi video. Ngoài ra, Galaxy Axiom thời trang và nhỏ gọn cung cấp hỗ trợ mạng LTE 4G, giúp đạt được tốc độ internet ấn tượng, các kết nối NFC, Bluetooth, GPS, WiFi, một khe cắm thẻ MicroSD. Galaxy Axiom cũng gia nhập hàng ngũ của các thiết bị hỗ trợ Google Wallet, cài đặt sẵn Google Chrome Browser, S-Voice cho phép điều khiển bằng giọng nói và S-Beam cho phép chia sẻ dữ liệu không dây ở tốc độ cực nhanh.

Axiom Tích hợp Pin 2100 mAh cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 7 giờ và thời gian chờ là 14 ngày. Samsung Galaxy Axiom được thiết kế để sử dụng trong CDMA 800/1900 MHz mạng LTE 4G. Kích thước 3 vòng của Axiom Galaxy 120 x 63 x 11,8 mm trọng lượng của 136 gram.

Bạn có thể sở hữu Samsung Galaxy Axiom với mức phí 79,99USD (khoảng 1.700.000VND) cùng một hợp đồng 2 năm. Trong khi đó, US Cellular sẵn sàng cung cấp thiết bị trên không ràng buộc bất kì điều gì với mức giá 399 USD (khoảng 8.400.000VND). Hiện nay, thiết bị này đang được bán trực tuyến, tuần sau mới chính thức lên kệ tại các cửa hàng.

 Yến Ngọc (Theo Gadgetfolder)


TIN LIÊN QUAN