Samsung Galaxy S Advance - "Thiên Hà S" được nâng cấp

16:41, 01/02/2012

Samsung Galaxy S Advance là mẫu smartphone vừa được tiết lộ cho thấy đây là một phiên bản tùy chỉnh từ Galaxy S nhưng trang bị sức mạnh vi xử lí lõi kép mạnh mẽ hơn.

 
 
Được biết Samsung đã quyết định không cho giới thiệu mẫu smartphone hàng đầu tiếp theo là Galaxy S III tại MWC sắp tới, do đó nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm mà hãng sẽ giới thiệu phiên bản Galaxy S Advance cao cấp hơn.
 
 
 
Samsung Galaxy S Advance được trang bị sức mạnh của vi xử lí ST-Ericsson NovaThor có tốc độ 1 GHz thay thế cho chip Snapdragon của Qualcomm, màn hình Super AMOLED thiết kế cong tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Galaxy Nexus S với kích thước rộng 4 inch cho độ phân giải 480 x 800 pixel. Được biết ST-Ericsson NovaThor cũng là thế hệ chip được dự kiến sẽ trang bị cho những smartphone Windows Phone của Nokia. NovThor cũng là vi xử lí dual-core, là vi xử lí đầu tiên của Sony được sử dụng cho Galaxy S.
 
 
 
Phía sau của máy là camera 5 Mpx cho phép quay video HD 720p, chạy hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread, sử dụng pin 1.500 mAh.
 
 
 
Samsung Galaxy S Advance có thể sẽ được công bố vào cuối tháng Hai với một danh sách tính năng đầy đủ được tiết lộ. Đây sẽ là sản phẩm song hành với mẫu Galaxy R sử dụng chip Tegra 2 và màn hình 4,2 inch hấp dẫn để thay thế cho sự chậm trễ của một Galaxy S III.
 
 
 
Tuyết Hạ
TIN LIÊN QUAN