Samsung Galaxy S III của Verizon sẽ trình làng vào 10/7

11:11, 09/07/2012

Theo một thông cáo báo chí mà Samsung cung cấp, sản phẩm điện thoại thông minh hàng đầu này sẽ được ra mắt với hai mô hình cho người dùng lựa chọn, đó là mô hình có dung lượng lưu trữ 32GB và 16GB.


 


 

Và một điều tất nhiên nữa là, để đồng hành cùng những điện thoại thông minh khác, Samsung Galaxy S III vẫn đi kèm với một hợp đồng dịch vụ hai năm. Hai màu trắng và xanh sẽ có sẵn cho khách hàng lựa chọn.

 

 


Galaxy S III chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich kết hợp với bộ vi xử lý dual-core 1.5GHz, RAM 2GB. Màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED HD 4.8 inch với độ phân giải HD 720p. Một điểm nhấn của máy là công nghệ theo dõi cử động của mắt người, camera 8 Megapixel hỗ trợ quay video Full HD với cảm biến BSI. Pin có dung lượng lên tới 2.100 mAh.



 

Ngoài ra còn tích hợp tính năng chia sẻ video, hình ảnh, tài liệu với các thiết bị khác, cùng với một tính năng thú vị S Voice, người dùng có thể nhận dạng ngôn ngữ một cách dễ dàng.

 

Kể từ khi Samsung giới thiệu Galaxy S III thì chiếc điện thoại này đã dành được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của giới công nghệ mà còn cả của thị trường và những người tiêu dùng. Với thiết kế đẹp, sức mạnh công nghệ bên trong được đánh giá tốt và thành công hơn nhiều so với  “đàn anh” Galaxy S II.

 

Bên cạnh đó Verizon cũng chính thức giới thiệu ra mắt thêm điện thoại thông minh HTC Droid Incredible 4G LTE trước 5 ngày, tức là ngày 05 tháng 7,  khi Galaxy S III  “chạm kệ”.

 

Giá cả chiếc Samsung Galaxy S III của Verizon sẽ được định chính thức là 249,99USD đối với phiên bản có dung lượng 32GB (hơn 5 triệu VNĐ) và 199,99 USD đối với phiên bản có dung lượng 16GB (hơn 4 triệu VNĐ).

 

Phạm Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN