Samsung Galaxy S3 chính thức lên kệ vào tháng 4/2012

09:07, 03/03/2012

Việc Samsung không cho giới thiệu thành viên Galaxy S3 tại MWC 2012 thực sự đã khiến nhiều người thất vọng và mong chờ ngày chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản mới này.

Theo ZDNet Hàn Quốc vừa thông báo, Galaxy S3 sẽ chính thức được phát hành tại Anh (cùng với phần còn lại của thế giới) vào tháng Tư tới đây, có nghĩa là cách mà Samsung thực hiện gần như đã tương tự như Apple làm với iPhone - gần như không có khoảng thời gian giữa việc công bố và ngày lên kệ chính thức.

 
 
Tin tước xuất hiện thông qua đại diện Cơ quan tiếp thị sản phẩm Cheil Worldwide dành cho Samsung, vì vậy có rất nhiều sự tin tưởng về thông tin này, mặc dù các ý kiến cho rằng đó chỉ mới xuất phát từ một nhân viên thay vì từ một đại diện chính thức.
 
 
Việc công bố Galaxy S3 vào tháng 4 được xem là phù hợp khi mà nếu cứ trì hoãn, sản phẩm của Samsung sẽ bị "mất vị thế" trước sự xuất hiện của một loạt sản phẩm quad-core đến từ MWC.
 
 
Theo các thông số kỹ thuật bị tiết lộ, Samsung Galaxy S3 sẽ là một smartphone với vi xử lí lõi tứ Exynos chạy ở tốc độ 1,5 GHz, màn hình hiển thị 4,8 inch cho độ phân giải HD (có lợi thế thiết kế sát cạnh) cùng máy ảnh mạnh mẽ ở phía sau cung cấp độ phân giải 8 Mpx.
 
 
Samsung rõ ràng thiết lập ngày khởi động Galaxy S3 để chứng minh hãng cũng quan trọng như Apple, không cần 1 chương trình thương mại để thông báo sản phẩm của mình.
 
 
Bích Vân
TIN LIÊN QUAN