Samsung Galaxy S5 có phiên bản "sang chảnh"

09:01, 26/04/2014

Samsung và Swarovski thường xuyên hợp tác với nhau để phát hành một phiên bản nạm pha lê cho các dòng điện thoại Galaxy cao cấp. Và bây giờ, đến lượt Galaxy S5 cũng có một phiên bản dạng này với tên gọi Crystal Collection Edition.

Trước đây, Samsung đã từng ra mắt phiên bản pha lê Crystal Editions cho các smartphone: Galaxy S II, Galaxy S III miniGalaxy S4 cũng như Galaxy Note 3.

Tuy nhiên các phiên bản này đều chỉ được bán hạn chế và có giá không hề thấp. Lần này có vẻ như Galaxy S5 Crystal Collection cũng không phải ngoại lệ.

Samsung Galaxy S5 Crystal Edition được kỳ vọng sẽ ra mắt trong tháng 5 tới và một đoạn video đã được đăng trên kênh Youtube của Samsung nhằm giới thiệu thời điểm ra mắt của thiết bị.

Tuy nhiên đoạn video này chỉ có ở Hàn Quốc do đó có thể thiết bị này sẽ chỉ được bán ở thị trường này thay vì toàn cầu. Nhìn vẻ ngoài của thiết bị, lớp vỏ mặt sau của phiên bản Galaxy S5 'Crystal' sẽ được nạm pha lê Swarovski, tương tự như Swarovski Note 3 trước đây.

Giá bán cũng như các tính năng cụ thể của phiên bản "sang chảnh" này cũng không được đề cập nhưng chắc chắn nó sẽ không thể rẻ hơn phiên bản bình thường.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)