Samsung Galaxy Stellar: SmartPhone lõi kép, pin đàm thoại 19 giờ

07:15, 31/08/2012

Hình ảnh chính thức về một sản phẩm điện thoại thông minh sẽ ra mắt sắp tới của Verizon đã xuất hiện tại Best Buy với tên là Samsung Galaxy Stellar. Cũng tại trang web Best Buy vào tháng trước đã lộ diện thông tin rò rỉ về sản phẩm này nhưng được gọi là Samsung Jasper.



Nhà sản xuất chưa tiết lộ bất kỳ thông tin khi nào về ngày ra mắt cụ thể của điện thoại thông minh Samsung này nhưng Best Buy đã công bố giá chính xác sẽ là 449,99 USD.

 

 


Thông số kỹ thuật chính của Verizon Samsung Galaxy Stellar bao gồm một bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ 4G LTE, một khe cắm thẻ microSD (lên đến 32GB), và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với TouchWiz UI. Ngoài ra, Samsung Galaxy Stellar còn sở hữu một màn hình hiển thị cảm ứng 4-inch với độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, một camera 3.2MP ở mặt sau và một camera 1.3MP phía trước hỗ trợ cho các cuộc gọi, chat video.

 


Bên cạnh đó,chiếc điện thoại thông minh này còn hỗ trợ kết nối Bluetooth. Điểm đặc biệt là Galaxy Stellar có Pin lithium-ion cho phép thời gian đàm thoại lên đến 17 giờ và thời gian chờ lên đến 9 ngày.

 

Phạm Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN