Samsung Galaxy tiết lộ màu sắc cho S21 FE 5G

16:27, 02/07/2021

Bức ảnh render báo chí chính thức xuất hiện đã hé lộ toàn bộ các tùy chọn màu sắc trên Samsung Galaxy S21 FE 5G, bao gồm: tím, trắng, xanh và đen.

Trước đó, Galaxy S20 FE được công bố với sáu màu bao gồm đỏ, cam, trắng, tím, xanh bạc hà và xanh nước biển. Trong khi đó, phiên bản kế nhiệm Samsung Galaxy S21 FE 5G có vẻ như sẽ có ít tùy chọn màu sắc hơn.

Một bức ảnh render được chia sẻ trên web bởi Android Headlines, cho thấy Galaxy S21 FE sẽ chỉ có bốn màu bao gồm tím, trắng, xanh ô liu và đen/xám. Cả bốn phiên bản màu đều đi kèm với phần khung có màu phù hợp.

Ảnh render báo chí của Samsung Galaxy S21 FE 5G tiết lộ bốn tùy chọn màu sắc.

Về thiết kế, điện thoại có một lỗ đục ở chính giữa trên cùng màn hình dành cho camera selfie cùng cụm 3 camera sau. Mặt sau cũng đã được thiết kế lại và trông giống như Galaxy S21 5G. Ngoài ra còn có các viền chạy xung quanh màn hình.

Galaxy S21 FE có khay SIM ở trên cùng trong khi nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh bên phải. Không nhìn thấy cảm biến vân tay trên điện thoại do đó có thể nó sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình AMOLED.

Galaxy S21 FE 5G dự kiến sẽ ra mắt với màn hình FHD + 6,5 inch, tốc độ làm mới 120Hz, chipset Snapdragon 888 / Exynos 2100, RAM lên đến 8GB và bộ nhớ lên đến 256GB.

PV (T/h)