Samsung Galaxy tung phiên bản La Fleur cho ngày Valentine 2013

10:01, 21/11/2012

Trong khi đang bận rộn chuẩn bị sẵn sàng các phiên bản màu sắc mới cho Galaxy Note II   Galaxy S III Mini (cả hai đều chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean), Samsung cũng không để cho những đứa con khác của mình bị lãng quên bằng việc chuẩn bị phiên bản đặc biệt- phong cách La Fleur cho các smarrtphone: Galaxy S III, Duos Galaxy S, Galaxy Ace 2, Duos Galaxy Ace.


 Tin từ The Folks tại SammyHub, Phiên bản La Fleur của bốn mô hình này sẽ được chính thức phát hành vào đầu tháng 1 tới đây, đây được xem là chiến lược đẩy mạnh doanh số bán hàng trong mùa lễ tình nhân 2013 của Samsung. Trong trường hợp bạn chưa biết, La Fleur bộ sưu tập các thiết bị cầm tay được trang trí các họa tiết in hoa ở mặt sau phía trước của thiết bị.

Theo báo cáo từ SamMobile, phiên bản La Fleur của Galaxy S III, Galaxy S Duos, Galaxy Ace 2, và Galaxy Ace Duos sẽ được phát hành trên toàn thế giới. Ngoài việc thay đổi một chút thiết kế phần vỏ, các phiên bản La Fleur của các smarrtphone này không có bất kì thay đổi mới về phần mềm hoặc phần cứng  so với các phiên bản gốc.

Hiện nay, theo thống kê thì Samsung Galaxy S III  được bán hơn 30 triệu chiếc trên toàn thế giới với sáu màu sắc khác nhau, do đó, các phiên bản La Fleur sẽ được thiết kế trên nền các màu có sẵn.

Samsung cũng đã chính thức xác nhận, Sẽ không có phiên bản La Fleur dành cho Galaxy Tab 2 7,0 như những dự đoán ban đầu.

Công ty Hàn Quốc đã từng mang đến cho người dùng phiên bản La Fleur của các smartphone như Galaxy Ace đời đầu, hoặc Wave Y.

Hiện, Samsung vẫn chưa đưa ra giá cũng như thời điểm phát hành chính thức của các sản phẩm. Hi vọng rằng, với các phiên bản La Fleur này sẽ là món quà làm hài lòng phái đẹp trong lễ Valentine tới đây.

 

Yến Ngọc (Theo Unwiredview)

TIN LIÊN QUAN