Samsung Notebook Odyssey - MTXT chơi game

20:14, 16/01/2017

Samsung giới thiệu sản phẩm Notebook Odyssey - máy tính xách tay chơi game với hai phiên bản màn hình 17,3 inch và 15,6 inch vào ngày 4/1/2017 tại Mỹ.


Samsung Notebook Odyssey bao gồm các tính năng độc quyền được phát triển riêng cho các game thủ chuyên nghiệp cũng như bán chuyên. Máy được tích hợp công nghệ HexaFlow Vent – một hệ thống làm mát và thông gió giúp làm mát thiết bị. Nhằm tạo ra hiệu suất tối đa và giúp trải nghiệm chơi game liên tục, người dùng cũng có thể mở HexaFlow Vent - nằm trên bảng điều khiển phía dưới của thiết bị, giúp nâng cấp lưu trữ và bộ nhớ.

Samsung Notebook Odyssey được trang bị bộ vi xử lý Core Intel Core i7 thế hệ 7 (Quad Core 45W). Samsung Notebook Odyssey 17,3 inch bao gồm một đèn nền lên đến 300 nits (280 nits trên phiên bản 15,6 inch) cho độ sáng hình ảnh trong và rõ. Màn hình của máy bao gồm bề mặt kính được xử lý chống chói nhằm giảm thiểu phản xạ ánh sáng, cho phép các game thủ tập trung vào các động tác của nhân vật trong game mà không bị phân tâm vì bị chói sáng.

Không giống như nhiều máy tính chơi game cồng kềnh, Samsung Notebook Odyssey có thể cầm tay dễ dàng. Bàn phím của Samsung Note Odyssey với phím cong tiện dụng (0,5mm trên màn hình 17,3 inch, và 0,3mm và các phím WASD với đèn nền nhằm tạo cho người dùng sự tương tác tối ưu trên màn hình 15,6 inch).

Người dùng cũng có thể chọn các màu sắc đèn nền của từng phím khác nhau trên Samsung Notebook Odyssey 17,3 inch. Máy cũng bao gồm các giải pháp phần mềm độc quyền cho phép chia sẻ peer-to-peer với các thiết bị khác như điện thoại thông minh. Với PC Message và PC Gallery.

Thanh Sơn