Samsung ra mắt máy ảnh thông minh Galaxy S Camera tại IFA 2012?

08:03, 28/08/2012

IFA 2012 có thể sẽ là nơi mà nhiều nhà sản xuất sẽ thấy sự xuất hiện của tất cả các thiết bị mới mà họ chuẩn bị phát hành. Và tin đồn mới nhất tuyên bố sẽ có một thiết bị đặc biệt một chút đến từ Samsung có tên là Galaxy S Camera.


Thông tin về máy ảnh chạy Android của Samsung đã được xuất hiện trong một khoảng thời gian trước khi bị mất tích, tuy nhiên thông tin này giờ lại được nóng lên khi một nguồn tin tiết lộ từ GSMArena cho rằng máy ảnh của Samsung đã hoàn tất và sản phẩm sẽ được công bố tại IFA năm nay cùng với sự xuất hiện của tablet Galaxy Note II.


 

 


Thiết bị được mô tả sẽ có kích thước dày hơn 1,5-2 lần so với thiết bị hàng đầu của Samsung là Galaxy S III, bao gồm cả thiết kế mặt cong bên phải máy. Máy hỗ trợ đèn flash Xenon với thiết kế bật lên và kiểu dáng Galaxy S III xuất hiện như là hệ thống ngắm chụp cho máy ảnh.

 


Samsung Galaxy S Camera cũng được trang bị cảm biến ảnh 16 chấm và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0, cùng với đó là các kết nối Wi-Fi và hỗ trợ 3G. Tất nhiên Galaxy S Camera sẽ không có nghĩa là sự thay thế cho smartphone khi nó chỉ cung cấp khả năng kết nối mạng dữ liệu di động mà không cho phép thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra không có thêm các thông tin nào xung quanh máy ảnh sắp ra mắt của Samsung.

 


Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN