Samsung ra mắt smartphone 2 màn hình

00:00, 12/11/2010

Xuất hiện tại Verizon vào ngày 11/11 tới đây, Samsung Continuum sẽ được trang bị 2 màn hình: một màn hình Super AMOLED 3,4 inch và một màn hình Ticker 1,8 inch.

                                                                                               Samsung Continuum (trái) với 2 màn hình hiển thị

Sau một tuần các tài liệu bị rò rỉ và tin đồn chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S mới nhất của Samsung đến tai giới công nghệ thì cuối cùng Samsung cũng đã thông báo chính thức về ngày ra mắt Samsung Continuum là 11/11 với nhà cung cấp Verizon.

Theo Samsung thì màn hình hiển thị Ticker sẽ hiển thị nguồn cấp dữ liệu RSS, thông tin mạng xã hội, tin thức, các thông báo,… mà không phải bật màn hình chính đang ở trạng thái chờ. Màn hình Ticker có khả năng tùy chỉnh cho phép bạn có thể kiểm soát nội dung và các thông tin mạng xã hội.

Thành thực mà nói, màn hình này vẫn còn khá nhỏ để hiển thị thông tin mạng xã hội, nhưng nó quả là một ý tưởng tốt nếu bạn chỉ cần duyệt tin tức mà không cần phải sử dụng đến màn hình chính Homescreen của điện thoại.

Tuy nhiên, điện thoại này chỉ chạy trên hệ điều hành Android 2.1 với giao diện TouchWiz 3.0 UI của Samsung, một sự thất vọng của người dùng mong muốn điện thoại chạy Android 2.2 có hỗ trợ Flash.

Nhưng phần nào, smartphone mới của Samsung cũng mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn để bù đắp như: bộ xử lý Hummingbird  1GHz, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS, camera 5 chấm với chức năng quay video HD, khe cắm thẻ microSD (tối đa 32GB).

Giá của Samsung Continuum là 199 USD, kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ trong vòng 2 năm

Vân Anh (Theo PCWorld)

TIN LIÊN QUAN