Samsung sẽ mang Ice Cream Sandwich tới với Galaxy S II

20:03, 14/03/2012

Sau khi ra mắt Galaxy Nexus với Android 4.0 (Ice Cream Sandwich), Samsung đã quyết định đưa hệ điều hành này đến với các thiết bị khác của hãng. Samsung công bố bản cập nhật đã sẵn sàng tại một số nước Châu Âu và Hàn Quốc, và sẽ đến Anh vào tuần tới.

 
 
 
 

Theo trang Facebook của Samsung, việc nâng cấp lên Ice Cream Sandwich sẽ được bắt đầu với Galaxy S II. Hiện người dùng ở Ba Lan, Hungary, Thụy Sĩ đã tiếp cận được với bản cập nhật này. Samsung cho biết hãng có kế hoạch để ra mắt bản cập nhật tại Anh vào tuần tới. 
 
 
Kế hoạch nâng cấp các thiết bị của hãng lên Ice Cream Sandwich đã được Samsung để lộ trước đây. Khi đó, Samsung cho biết Ice Cream Sandwich sẽ được hỗ trợ trên Galaxy S II và Galaxy Note. Lần này, những sản phẩm được cập nhật, bao gồm Galaxy Note, Galaxy S II LTE, Galaxy Tab 8.9 và 10".
 
 
Hiện chưa biết bao giờ Ice Cream Sandwich sẽ chạy được trên Galaxy S II tại các quốc gia khác, tuy nhiên hãng cho biết "các mẫu có thể nâng cấp lên Android 4.0 sẽ khá biệt theo yêu cầu của từng thị trường và nhà cung cấp mạng không dây.".


Hương Giang
TIN LIÊN QUAN