Samsung tạm ngừng cập nhật Android 4.3 cho Galaxy S III

06:00, 20/11/2013

2 tuần trước, Samsung tung ra bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean cho smartphone Galaxy S III phiên bản quốc tế. Bản cập nhật này mang lại cho người dùng trải nghiệm nhiều cải tiến mới, bao gồm cả hỗ trợ cho Galaxy Gear, nhưng Công ty cũng nhận được nhiều phàn nàn về các lỗi sau khi cập nhật.



Một đại diện của Samsung cho hay, phiên bản cập nhật Android 4.3 cho Galaxy S III đã mắc 1 số lỗi như: ứng dụng bị treo, khả năng chạy đa nhiệm kém do chất lượng quản lý RAM thấp, máy rung khi chơi nhạc và hao pin nhanh.

Trước những vần đề nghiêm trọng này, Samsung đã buộc phải ngừng cập nhật Android 4.3 để sửa lỗi. Vì vậy, phiên bản cập nhật Galaxy S III đã được xóa khỏi Samsung Kies và bản cập nhật OTA cũng bị đình chỉ phát hành. Hy vọng Samsung khắc phục các lỗi kể trên một cách nhanh chóng và sớm phát hành lại phiên bản cập nhật này.

Samsung Galaxy S III đã bỏ qua phiên bản cập nhật Android 4.2.2 và người dùng thiết bị thông minh này đã phải chờ đợi một năm để có được một phiên bản cập nhật Android mới hơn (kể từ khi hệ điều hành 4.1 Jelly Bean ROM được phát hành vào năm 2012).

Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)

TIN LIÊN QUAN