Săn học bổng toàn phần với chứng chỉ IELTS từ 6.5

14:50, 29/03/2024

Theo phương án tuyển sinh năm 2024 của Trường đại học CMC - thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, thí sinh sở hữu chứng chỉ IELTS có cơ hội nhận học bổng lên đến 100% học phí toàn khóa. Ngoài ra, thí sinh còn có lợi thế khi tham gia xét tuyển thẳng hoặc quy đổi điểm thi tốt nghiệp THPT với chứng chỉ IELTS.

Xét học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa với chứng chỉ IELTS

Năm 2024, Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết sẽ trao quỹ học bổng "CMC - Vì bạn xứng đáng" trị giá 96 tỉ đồng dành cho những thí sinh có thành tích học tập xuất sắc nhập học Trường đại học CMC nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam.

Chính sách học bổng đa dạng với trị giá từ 50%, 70% và 100% học phí toàn khóa hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sĩ tử tài năng đăng ký xét tuyển vào Trường đại học CMC. Theo đó, một trong những điều kiện để thí sinh tham gia xét học bổng "CMC khai phóng" trị giá 100% học phí toàn khóa học, đó là sở hữu chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.5 trở lên hoặc tương đương, kết quả học tập học kỳ 1 của lớp 12 không có môn nào dưới 8,0 điểm trong tổ hợp xét tuyển. Đối với học bổng 70% và 50%, điểm chứng chỉ IELTS lần lượt là 7.0 và 6.5 điểm.

Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Bình trao học bổng toàn phần cho sinh viên Trường đại học CMC.

Do số lượng suất học bổng có hạn, nhà trường sẽ ưu tiên thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm.

Sử dụng chứng chỉ IELTS để xét tuyển thẳng đại học

Với các thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên sẽ được xét tuyển thẳng vào Trường đại học CMC với các ngành/chương trình đào tạo như: Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thông tin Việt - Hàn, Công nghệ Thông tin Việt - Nhật, Khoa học Máy tính, Công nghệ kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thiết kế đồ hoạ, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Các thí sinh cũng có thể sử dụng các chứng chỉ ngoại ngữ tương đương với IELTS để xét tuyển thẳng vào trường.

Bảng quy đổi tương đương trình độ tiếng Anh quốc tế để đăng ký xét tuyển tại Trường đại học CMC.

Bên cạnh quyền lợi được xét tuyển thẳng vào đại học, thí sinh còn có thể tận dụng điểm chứng chỉ tiếng Anh IELTS để quy đổi điểm cho điểm thi môn ngoại ngữ khi lựa chọn phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2023.

Cam kết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp

Tỷ lệ sinh viên có việc làm tốt sau khi ra trường được coi là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của một cơ sở giáo dục đào tạo. Là thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC với mạng lưới đối tác chiến lược là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, Trường đại học CMC cam kết 100% việc làm cho sinh viên khối ngành Công nghệ, Kỹ thuật hệ song ngữ sau khi ra trường.

"Sinh viên sẽ được làm việc tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác. Sự cam kết này không chỉ thể hiện trách nhiệm của trường đến sinh viên, mà còn thể hiện rõ triết lý đào tạo gắn liền với thực tiễn của trường Đại học CMC" - PGS-TS Nguyễn Ngọc Bình, Hiệu trưởng Trường đại học CMC khẳng định.

Chương trình thực tập của sinh viên tại Công ty CMC Global.

Bên cạnh đó, sinh viên CMC còn có cơ hội thực tập và nghiên cứu tại các công ty thành viên của Tập đoàn CMC và Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500). Đây là cơ hội cho sinh viên được tích lũy kinh nghiệm và làm quen với thị trường lao động một cách chủ động và tự tin ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Trường đại học CMC (mã trường: CMC) tuyển sinh 1.300 sinh viên đại học chính quy cho các ngành/ chương trình đào tạo như: Công nghệ thông tin, Công nghệ Thông tin Việt - Hàn, Công nghệ Thông tin Việt - Nhật, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc với 5 phương thức xét tuyển linh hoạt. Thông tin chi tiết tại: https://cmc-u.edu.vn hoặc liên hệ: 024.71029999.

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)