Ngày nhập học của tân sinh viên K2 khoa CNTT&TT năm 2023 Trường Đại học CMC

10:34, 29/08/2023

Sáng 29/8, tân sinh viên khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã có mặt tại Trường Đại học CMC để thực hiện thủ tục nhập học. Trong đó, có những sinh viên và người nhà đã đến đây từ lúc tờ mờ sáng.

Dù chưa đến giờ làm thủ tục nhập học nhưng sảnh đón tiếp Trường Đại học CMC đã chào đón đông đảo phụ huynh và thí sinh trúng tuyển ngành Công nghệ Thông tin và ngành Khoa học Máy tính K2 - năm 2023 đến hoàn tất thủ tục nhập học và chuẩn bị cho năm học mới.

Ngày nhập học của tân sinh viên K2 Trường Đại học CMC

Phát biểu tại lễ chào đón tân sinh viên Khóa 2, PGS. TS. Nguyễn Ngọc Bình, Hiệu trưởng Trường Đại học CMC cho biết: "Thay mặt Nhà trường, tôi xin nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng các vị phụ huynh và các em tân sinh viên có mặt tại Trường Đại học CMC ngày hôm nay. Thật vinh dự khi được chào đón quý phụ huynh cùng các em tân sinh viên. Những ngày qua, Trường Đại học CMC đã chào đón rất nhiều các vị phụ huynh và các em sinh viên đến với Trường để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng - ngày mà các tân sinh viên làm thủ tục nhập học chính thức."

Ngày nhập học của tân sinh viên K2 Trường Đại học CMC

Cũng tại giây phút đặc biệt chào đón tân sinh viên K2 đến với Trường Đại học CMC, PGS. TS. Nguyễn Ngọc Bình đã trao bó hoa tươi thắm chúc mừng em Trần Khánh Linh - tân sinh viên ngành Công nghệ Thông tin đến từ tỉnh Sơn La. Được biết, ngay từ 4h30 sáng ngày 29/08, Trần Khánh Linh cùng gia đình đã có mặt tại địa điểm nhập học sớm nhất.

Tại sự kiện, PGS. TS. Nguyễn Ngọc Bình đã gửi đến toàn thể tân sinh viên lời chúc tốt đẹp: "Chúc các em có cuộc sống sinh viên với những trải nghiệm tuyệt vời, gặt hái được nhiều thành tích tốt trong thời gian học tập tại Trường Đại học CMC sắp tới".

Ngày nhập học của tân sinh viên K2 Trường Đại học CMC

Tại sự kiện, quý phụ huynh cùng các tân sinh viên nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ cán bộ, giảng viên và anh chị sinh viên Trường Đại học CMC để các bạn hoàn tất thủ tục nhập học một cách nhanh chóng.

Chi tiết Hướng dẫn nhập học dành cho thí sinh trúng tuyển Trường Đại học CMC hệ đại học chính quy đợt 1 năm 2023 xem tại: https://cmc-u.edu.vn/nhap-hoc-2023/

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/ngay-nhap-hoc-cua-tan-sinh-vien-k2-truong-dai-hoc-cmc-108402.html)