Ban lãnh đạo Trường Đại học CMC gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

14:09, 31/01/2023

Sáng ngày 30/01/2023 (Mùng 9 Tết), Ban lãnh đạo và Ban Giám hiệu Trường Đại học CMC đã gặp mặt và chúc Tết toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, rộn ràng trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học CMC; PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình - Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng, ThS. Hồ Như Hải; đại diện các đơn vị Khoa, Phòng, Ban cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Trong không khí náo nức, tươi vui của xuân mới, đại diện Ban lãnh đạo Trường Đại học CMC, ông Nguyễn Trung Chính đã gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp này, lãnh đạo Trường Đại học CMC cũng đề ra những mục tiêu quan trọng cần đạt được trong năm 2023.

Đặc biệt, năm Quý Mão 2023 là mốc thời gian kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Công nghệ CMC. Là đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu - giáo dục, Trường Đại học CMC có vai trò quan trọng trong việc góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn Công nghệ CMC trở thành tập đoàn công nghệ có quy mô tỷ đô với tổng số nhân sự từ 10.000 - 15.000 người.

Cùng phát biểu chúc mừng đầu xuân năm mới, PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình - Hiệu trưởng Trường Đại học CMC ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cống hiến của tất cả cán bộ, giảng viên đã cùng tạo nên một năm 2022 thành công của Trường Đại học CMC. Đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, giảng viên tiếp tục đoàn kết, đồng lòng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường, để Trường Đại học CMC hoàn thành sứ mệnh là mô hình Đại học Số tiên phong của Việt Nam như Bộ GD&ĐT đặt kỳ vọng, góp phần xây dựng Việt Nam thịnh vượng - hùng cường.

Chương trình gặp mặt cán bộ đầu Xuân Quý Mão đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, vui tươi đón chào một năm mới hứa hẹn nhiều thành công của Trường Đại học CMC.

Thùy Dung (T/h)