Sản phẩm công nghệ mới tháng 6/2010

17:00, 20/05/2010

I) Fujitsu giới thiệu màn hình máy tính 3D và Lenovo chuẩn bị chiếc Laptop 3D đầu tiên

 

 Cho tới  thời điểm này, không một ai đoán chắc  là có những người  nào đang chế tạo máy tính đang  làm việc đề cho ra máy tính đề bàn hay laptop đầu tiên có khả năng 3D.

Tuy thế  giờ đây, chúng tôi có  thể đưa danh sách chờ,  tên của 2 công ty này:  đó là hãng Fujitsu và Lenovo.

 Hãng  Fujitsu đã tiến nhanh hơn một bước cả  nên giờ này đã cho trình diển chiếc LCD 3D đầu tiên có dạng máy tính để bàn (PC) tính năng tất cả trong một.
 
Đấy không chỉ là  một gói  màn hình LCD 3D đơn thuần  mà còn tích hợp máy chụp camera 3D  giúp bắt mọi  hình ảnh và video 3D để có thể xem ngay với loại kính 3D  bao gồm luôn. trong gói.
 
Theo báo Akihabara News, chúng ta  biết thêm  chiếc LCD 3D tất cả trong một sẽ có mặt ở thị trường  Nhật trước vào cuối năm nay.
 
Trái lại, mọi chi tiết về sản phẩm Lenovo, chúng tôi cũng chưa được biết  rõ ràng cho lắm. Nhưng theo báo DigiTimes cho biết Lenovo sẽ cho ra mắt dòng laptop 3D đầu tiên  dùng loại kính phân cực vào quí 3 năm nay.

IIHãng Kaleidescape công bố  2 sản phẩm M300 và M500 mới nhất: Đầu đĩa Blu-ray chơi và sao chép

Hãng Kaleidescape's vừa cộng bố dòng sản phẩm cao cấp giải trí tại nhà: 2 loại đấu chơi đĩa  Bluray M300 và M500. Riêng đời M500 đặc biệt còn có thêm  khả năng sao chép đĩa Bluray.

 

Như thế, nó sẽ cho phép bạn  nhập Bluray, DVD và cả  CD trên mạng nội bộ tại nhà. Tuy vậy, Kaleidescape đòi hỏi  người dùng cần có sẵn  một số đĩa Blu Ray trắng để có thể chơi lại sau đó trong mạng tại nhà.

 Kaleidescape's cũng có sẳn công cụ nạp đĩa  cho phép  lưu giữ số lượng đĩa khá  lớn giúp hệ thống nạp đĩa nhanh hơn.

Đáng tiếc là  bộ phận nạp nhiều đĩa này chưa sẵn sàng dành cho hệ thống bán lẻ, phải đợi vào nửa  năm tới nhưng bạn có thể tậu ngay M300 và M500 ngay vào ngày 18 tháng  5 này.

 Giá cả còn khá cao cho 2 loại đầu chơi và ghi chép  lại” M300 có giá là  $2,495 và  M500 là $3,995.

DrHoang 

TIN LIÊN QUAN