SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 mới cho thiết bị di động

15:09, 24/03/2016

SanDisk đã mở rộng danh mục lưu trữ dữ liệu di động bằng việc nâng cấp sản phẩm thiết bị nhớ di động USB phổ biến nhất của hãng vào ngày 24/3/2016 tại TP.HCM.

sandisk ultra dual usb 1

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 là lựa chọn cho người dùng smartphone và tablet đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng không gian lưu trữ cũng như truyền tải hình ảnh, video vào máy tính cá nhân. Với dung lượng lưu trữ 128GB, người dùng thiết bị Android có thể tăng gấp đôi số lượng hình ảnh, bài hát, video và các nội dung khác mà không cần phải quan tâm đến vấn đề đầy bộ nhớ smartphone và tablet. Ngoài dung lượng lưu trữ lớn, SanDisk cũng đã cải thiện hiệu năng cổng USB 3.0 của thiết bị, giúp tốc độ di chuyển dữ liệu từ ổ nhớ sang máy tính cá nhân giờ đây có thể lên đến 150MB/s.
 
Khi được kết nối vào thiết bị smartphone hoặc tablet, trình duyệt duyệt dữ liệu của hệ điều hành sẽ cho phép truy cập vào dữ liệu có trong SanDisk Ultra Dual USB Drive. Ngoài ra ứng dụng SanDisk Memory Zone - ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Goole Play Store cho phép sắp xếp, sao lưu, lưu trữ dữ liệu một cách dễ dàng từ smartphone, tablet.

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 đã có tại Việt Nam với phiên bản dung lượng 128GB có giá bán là 1,199,000 đồng.


TIN LIÊN QUAN