Sắp có siêu máy tính Acer giá 699 USD ?

17:21, 26/12/2011

Mặc dù hồi đầu tháng, Acer đã tuyên bố sẽ không tập trung vào các sản phẩm rẻ tiền nữa mà thay vào đó sẽ đầu tư cho siêu máy tính siêu mỏng trong năm 2012, nhưng một báo cáo từ DigiTimes cho thấy công ty này đang tiến hành dự án siêu máy tính 15” mà được cho là “rẻ như cho”.

 

 

Theo DigiTimes, nguồn thông tin xuất phát từ chuỗi nhà cung cấp Đài Loan cho biết sản phẩm mới chỉ với giá 699 USD. Mặc dù chưa có một thông báo chính thức nào từ Acer và hãng này cũng không bình luận gì thêm về thông tin trên. Đây quả là một điều tuyệt vời cho những tay săn siêu máy tính vì hiện nay phần lớn sản phẩm cùng loại trên thị trường đều nhỏ hơn 13.3”, ngoại trừ Samsung thế hệ 5 có mẫu 14” nhưng chỉ được sử dụng ở Nam Hàn. Và nếu đến Mỹ thì giá của nó có thể lên đến 1300 USD. Vậy thì còn gì hấp dẫn hơn sản phẩm của Acer?


 

                                      Đây sẽ là siêu máy tính rẻ nhất và có màn hình rộng nhất

 

Ông J.T. Wang, chủ tịch tập đoàn Acer phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Dow Jones rằng các siêu máy tính năm 2012 của hãng nhằm cạnh tranh với laptop siêu mỏng MacBookAir 999 USD của Apple. “Siêu máy tính sẽ là những sản phẩm chủ lực của chúng tôi vì các khách hàng đều mong đợi những chiếc máy tính nhẹ hơn, mỏng hơn và pin bền hơn. Tiêu thụ nhiều siêu máy tính sẽ cải thiện lợi nhuận của chúng tôi vì chúng luôn được bán với giá cao”

 
Nếu thực sự Acer ra mắt sản phẩm siêu máy tính màn hình rộng với giá 699 USD, nó sẽ dẫn đầu cuộc đua trên thị trường trong năm 2012. 
 
Theo www.xso.vn