Seagate tiếp tục tung ra ổ cứng dành cho doanh nghiệp

08:59, 20/08/2013

Seagate vừa ra mắt hai ổ cứng mới dành cho doanh nghiệp có tên gọi  Seagate Terascale HDD và Seagate Enterprise Performance 10K HDD v7, được sử dụng trong các hạ tầng cơ sở đám mây và các trung tâm dữ liệu quy mô lớn.


Cả hai sản phẩm mới này đều cung cấp dung lượng lưu trữ lớn, cấu hình thiết kế giúp các tổ chức và doanh nghiêp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Seagate Terascale


Là loại ổ cứng SATA 3,5 inch dành cho máy chủ có thể cung cấp dung lượng cao tới 4TB, hỗ trợ mở rộng lưu trữ và hoạt động liên tục.

Được trang bị công nghệ Instant Secure Erase (ISE - công nghệ xóa dữ liệu ngay lập tức), Terascale giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách giảm thời gian xóa ổ đĩa từ nhiều giờ xuống còn… vài mili giây, giúp việc hủy bỏ hoặc tái sử dụng ổ cứng được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Tính năng kỹ thuật:

- Dung lượng lớn tới 4TB, có sẵn trong ổ cứng SATA dành cho doanh nghiệp, có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ, hoạt động 24/7 trong mọi môi trường.

- Đây là số ít trong các sản phẩm ổ đĩa cứng 3,5 inch có năng lượng hoạt động thấp nhất, giúp giảm chi phí năng lượng và làm mát.

- Khả năng chịu rung  cao, đảm bảo hoạt động đồng nhất, độ tin cậy cao  trong dòng sản phẩm ổ cứng dành cho máy chủ.

- Tối ưu hóa giao diện – giao diện SATA 6 Gb/s  giúp dễ dàng tích hợp hệ thống và tối ưu hiệu suất.

- Dễ dàng “làm mới” hoặc tái sử dụng ổ cứng với tính năng ISE được cung cấp miễn phí.

Enterprise Performance 10K HDD v7


Ổ cứng 2,5 inch 10K-RPM này cung cấp dung lượng lưu trữ lớn cho các nhu cầu công việc quan trọng, cho phép các chuyên gia lưu trữ thiết kế các giải pháp lưu trữ dữ liệu tối ưu với hiệu năng cao, độ tin cậy nhất quán với mức tiêu thụ năng lượng thấp.

Enterprise Performance 10K HDD v7 có dung lượng lưu trữ 1,2 TB, phù hợp đối với  máy chủ và các giải pháp lưu trữ cần thiết của doanh nghiệp.

Ổ cứng mới này được thiết kế nhằm “tối ưu hóa” việc giảm thiểu thất thoát năng lượng trong quá trình hoạt động. Công nghệ PowerChoice tích hợp sẵn cho phép các tổ chức CNTT tùy chỉnh  hệ thống để giảm mức tiêu thụ điện khi chạy không tải.

Tính năng kỹ thuật:

- Dung lượng lưu trữ cao gấp đôi dung lượng ổ cứng 3,5 inch cũ, hay các ổ cứng 15K-RPM có cùng hiệu năng (204 MB/s SDR) nhưng tiêu thụ năng lượng ít hơn.

- Kiến trúc hợp nhất giúp giảm chi phí và đơn giản hóa quá trình vận hành.

- Kích thước 2,5 inch cho phép tối ưu hóa việc sử dụng trạm của trung tâm dữ liệu.

- Công nghệ Seagate RAID Rebuild giúp việc khôi phục dữ liệu theo chuẩn RAID nhanh và an toàn hơn.

- Công nghệ xóa ổ đĩa nhanh, giúp hủy bỏ hoặc tái sử dụng ổ cứng nhanh, an toàn, dễ dàng và miễn phí.

- Giá cả và thời điểm chính thức có mặt trên thị trường chưa được công bố.

Thái Vân
TIN LIÊN QUAN