Seagate Turbo SSHD: Ổ cứng lai tốc độ cao

10:31, 20/09/2013

Ngày 19/9/2013, Seagate cho ra mắt thị trường Việt Nam ổ cứng Enterprise Turbo SSHD. Là ổ cứng lai (SSHD) đầu tiên của ngành dành cho doanh nghiệp, ổ cứng Enterprise Turbo SSHD kết hợp khả năng của ổ cứng thường với solid-state flash cho phép chạy tốc độ cao đối với dữ liệu quan trọng.  
            

Được thiết kế với tiêu chuẩn mới trong việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng, ổ cứng Enterprise Turbo SSHD có hiệu suất đọc/ghi ngẫu nhiên nhanh gấp 3 lần so với các ổ cứng 15K-RPM hiện tại và có dung lượng lưu trữ lên đến 600GB.

Bằng cách hợp nhất các công nghệ tốt nhất từ ổ đĩa từ và ổ đĩa thể rắn, ổ cứng Turbo nâng cao hiệu suất lưu trữ phân lớp, kết hợp tốc độ nhanh với ổ đĩa cứng dung lượng cao.

Trong năm qua, Seagate và IBM đã tiến hành thử nghiệm các sản phẩm mẫu SSHD dành cho doanh nghiệp. Sau nhiều tháng thử nghiệm trong các phòng thí nghiệm của Seagate và IBM, ổ đĩa SSHD dành cho doanh nghiệp đầu tiên đã được giới thiệu như một lựa chọn cho các máy chủ System x của IBM.

Những tính năng chính của Enterprise Turbo SSHD:

Ổ cứng chạy nhanh nhất thế giới: tốc độ chạy siêu nhanh với hiệu suất ngẫu nhiên cao gấp 3 lần so với ổ cứng 15K-RPM chuẩn.

Ổ cứng SSHD đầu tiên của ngành dành cho doanh nghiệp: cung cấp hiệu suất tương đương ổ cứng SSD đối với hầu hết các dữ liệu được truy nhập thường xuyên.

Dung lượng lớn: là ổ cứng có hiệu suất cao nhất hiện có dành cho doanh nghiệp có dung lượng lên đến 600 GB.

Giá cả hợp lý: có hiệu suất ngẫu nhiên cao gấp 3 lần so với ổ cứng HDD dành cho các ứng dụng thiết yếu hiện tại với giá thành tương đương ổ cứng HDD.

Độ tin cậy cao: cung cấp độ bền và độ tin cậy cho doanh nghiệp.

Giá sản phẩm hiện chưa được công bố.

Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN