Siêu phẩm mới mà HTC kỳ vọng hôm nay ra mắt tại Việt Nam

14:51, 20/05/2016

HTC đã ra mắt chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới nhất – HTC 10 vào ngày 20/5/2016 tại TP.HCM.

HTC 10 có máy ảnh với khẩu độ lớn ƒ/1.8, cảm biến mới lớn hơn và đặc biệt là chức năng OIS – chống rung quang học lần đầu tiên trên thế giới được tích hợp cho cả máy ảnh chính và máy ảnh selfie.

Trong khi máy ảnh chính được trang bị độ phân giải 12 triệu điểm ảnh công nghệ UltraPixel (kích thước mỗi điểm ảnh 1.55µm), khả năng tự động lấy nét bằng laser nhanh hơn thì máy ảnh trước UltraSelfie có ống kính góc rộng và đèn flash. 
 
Máy ảnh của HTC 10 được thiết kế để kích hoạt gần như tức thì, trong 0,6 giây và khả năng lấy nét bằng laser thế hệ thứ 2 giúp lấy nét cho các bức hình nhanh hơn, ngay cả khi chụp ảnh bằng chế độ chụp liên tục. Chế độ Pro cung cấp các tùy chọn nâng cao, bao gồm định dạng RAW.

HTC 10 còn kết hợp khả năng quay phim 4K, ghi âm âm thanh stereo có độ phân giải cao 24-bit lần đầu tiên trên thế giới, giúp thu được nhiều chi tiết hơn 256 lần. Bộ khuếch đại âm thanh đem đến chất lượng tốt hơn hai lần so với tai nghe thông thường, khả năng nâng cấp từ 16-bit lên 24-bit, ít bị biến dạng hơn 10% so với các thiết bị khác trên thị trường. HTC BoomSound phiên bản Hi-Fi mới có cùng thiết kế loa âm bổng và trầm tách biệt như những hệ thống loa acoustic, tích hợp bộ khuếch đại chuyên dụng cho mỗi loa.

HTC 10 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Hệ thống PowerBotics mới, giúp tăng cường tính hiệu quả của phần cứng và phần mềm, cho máy có thời lượng sử dụng pin dài hơn lên đến 30% và lên đến 2 ngày sử dụng.

Trong khi đó Trình quản lý ứng dụng cho người dùng xem ứng dụng nào đang sử dụng tài nguyên bổ sung và cho bạn quyền điều khiển hiệu quả hơn những ứng dụng đó. Thậm chí còn cung cấp khả năng sửa lỗi tức thì khi ứng dụng không chạy. Mỗi chiếc HTC 10 cũng bao gồm 1 bộ sạc nhanh 3.0 mới nhất, kích hoạt chế độ sạc nhanh và tăng cường khả năng quản lý nhiệt độ, do đó pin có thể được sạc đầy đến 50% trong vòng 30 phút.

HTC 10 sẽ có mặt trên các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc vào đầu tháng 6 với giá bán lẻ đề nghị là: 16,99 triệu đồng cùng hai màu sắc lựa chọn là Gold & Silver và bộ phụ kiện cao cấp đi kèm trong hộp máy bao gồm: củ sạc tích hợp công nghệ Quick charge 3.0, dây cáp USB Type C và tai nghe HTC đạt chứng nhận cho trải nghiệm âm thanh Hi-Res. 

HTC cũng sẽ phối hợp với các đại lý của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Nguyễn Kim, Viettel Stores & Mai Nguyên Luxury để triển khai chương trình đặt hàng trước từ ngày 23/5 đến hết ngày 5/6 kèm quà tặng là loa Harman/Kardon trị giá 3,2 triệu đồng (số lượng giới hạn). 

Gia Bách