Smartphone 5 inch Full HD HTC đầu tiên không còn là bất ngở

07:58, 22/06/2013

HTC đã kết thúc những tin đồn liên quan đến Butterfly S bằng cách cho ra mắt chiếc smartphone 5 inch Full HD đầu tiên của mình, kết hợp với đó là máy ảnh công nghệ UltraPixel như HTC One.

HTC Butterfly S mới có màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch cho độ phân giải Full HD 1080p, khả năng chống chói và kính chống xước nhằm mang lại cho người dùng độ phân giải lên đến 441 ppi, cùng với đó là máy ảnh UltraPixel 4 megapixel ở phía sau hỗ trợ tính năng HTC Zoe.
 

Kết hợp với chíp xử lý hình ảnh ImageCHIP, tính năng HTC Zoe cho phép nối nhiều bức ảnh vào với nhau nhanh chóng chỉ trong 30 giây, bao gồm cả nhạc nền, chèn hiệu ứng và khả năng chuyển tiếp. Ở mặt trước, máy có máy ảnh 2,1 megapixel hỗ trợ cuộc gọi video, ống kính góc rộng 88 độ yêu thích của HTC.

Bên trong, HTC Butterfly được cung cấp chíp 4 nhân Snapdragon 600 có tốc độ 1,9 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy hỗ trợ 4 băng tần WCDMA và 4 băng tần GSM/EDGE, Wi-Fi a/b/g/n/ac và Bluetooth 4.0 với APTX, cùng với đó là tính năng Blaster IR cho phép máy có thể biến thành điều khiển từ xa cho TV. Ngoài ra, các công nghệ NFC, GPS và GLONASS cũng là một phần trong các tính năng mà HTC mang đến cho Butterfly S.


Giống như One, Butterfly S cung cấp hệ thống loa BoomSound với 2 loa gắn ở phía trước của điện thoại thay thế cho phía sau như phiên bản gốc. Pin của máy có dung lượng lớn đến 3200 mAh, cao hơn 40% so với One, vì vậy máy đạt kích thước lớn hơn là 144,5x70,5x10,6 mm và nặng 160g.
 
Butterfly S trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng Sense 5, có nghĩa là người dùng sẽ nhận được tính năng BlinkFeed để cập nhật thông tin mạng xã hội, lịch nhắc nhở và tin tức ngay trên màn hình của mình.

HTC Butterfly S sẽ cập bến tại thị trường Trung Quốc thông qua nhà mạng China Telecom trong tháng 7 tới với các màu xám, trắng và đỏ. Sản phẩm có giá 766 USD, tương đương khoảng 15,96 triệu đồng. Tuy nhiên thông tin về giá bán và thời điểm phát hành tại các thị trường khác vẫn chưa được phía HTC xác nhận.

Diệp Hân



TIN LIÊN QUAN