Smartphone lai giữa Galaxy S4 và Galaxy Note 3 vừa bị lộ

11:13, 08/10/2013

Bao giờ bạn tự hỏi, liệu có một sản phẩm của Samsung là sự kết hợp của hai “siêu phẩm” là Galaxy S4 và Galaxy Note 3 hay không?Điều đó có vẻ như sẽ thành hiện thực khi hình ảnh chi tiết của chiếc smartphone mới có tên Samsung Galaxy J đã bị rò rỉ từ nhà mạng DoCoMo của Nhật Bản.
 

Cũng được gọi là một chiếc phablet nhỏ, nhưng tại thời điểm này vẫn không có gì rõ ràng về những kế hoạch Samsung dành cho thiết bị này và có thể Galaxy J sẽ chỉ dành cho thị trường Châu Á.

Samsung Galaxy J được cho là sẽ có sẵn với ba màu gồm: hồng, trắng và xanh. Máy sở hữu màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 5 inch độ phân giải Full HD (1.080x1.920 pixel), với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,3GHzvà bộ nhớ RAM lên đến 3GB.
 

Máy sẽ có bộ nhớ trong 32GB, sử dụng pin công suất 2.600mAh, camera chính mặt sau có độ phân giải 13 megapixel cũng như tích hợp bộ thu sóng truyền hình cho phép bạn thay đổi các kênh truyền hình từ điện thoại của bạn.

Samsung Galaxy J có thể có màn hình 5 inch như trên Galaxy S4, nhưng sử dụng các góc botròn tương tự như trên Galaxy Note 3.Đó là sự kết hợp đã đưa ra một biệt danh mới cho thiết bị này gọi là "phabletmini".

Một báo cáo được công bố tại Pháp đã xác nhận rằng Samsung Galaxy J là thật và máy cũng có khả năng chống thấm nước cũng như chống bụi. Nếu như vậy, máy sẽ cung cấp các tính năng giống như Samsung Galaxy S4 Active và chiếc điện thoại này cũng sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Hoàng Thanh

TIN LIÊN QUAN