Smartphone mới sẽ nhanh gấp đôi Galaxy S4?

06:33, 19/06/2013

Những thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo có thể sẽ… nhanh gấp hai lần so với hiện tại.

Các công ty điện tử Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành phiên bản smartphone nhanh hơn cả Galaxy S4. Những mẫu máy mới sẽ được bán tại Hàn Quốc vào cuối tháng Sáu này.

Mẫu điện thoại mới nhanh hơn cả Galaxy S4 sẽ lên kệ trong tháng Sáu này tại Hàn Quốc


Các điện thoại này sẽ được trang bị một bộ xử lý Qualcomm mới, sử dụng công nghệ LTE tiên tiến, mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn đến hai lần so với kết nối 4G LTE hiện tại.

Tốc độ download có thể nhanh hơn nhiều. Một bộ phim phải mất ba phút để tải về trên Galaxy S4, thì sẽ chỉ mất một phút trên điện thoại mới.

Ở phân khúc điện thoại thông minh cao cấp, khi thị trường đã có dấu hiệu trở nên bão hòa. Một mẫu smartphone nhanh hơn Galaxy S4 ra đời, rõ ràng, sẽ thu hút một lượng không nhỏ người tiêu dùng, những khách hàng sẵn sàng chi tiền mặt để sở hữu những chiếc smartphone mới loại sang nhất và nhanh nhất.

Smartphone thế hệ mới này sẽ đắt hơn chút so với Galaxy S4 hiện tại, được bán với giá khởi điểm từ 199 USD. Giá thực tùy thuộc vào cơ chế hậu mãi, những gói dịch vụ khách hàng đăng ký, và chế độ chăm sóc sau bán hàng mà khách hàng yêu cầu.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN