Smartphone Nokia X7-00 bất ngờ lộ diện

00:00, 01/12/2010

Một loại các hình ảnh chiếc điện thoại Nokia X7-00 bất ngờ được rò rỉ từ nhà cung cấp thiết bị cầm tay hàng đầu thế giới cũng như một video về nó.

Theo như các thông tin rò rỉ thì chiếc smartphone này sẽ được đi kèm với một loạt các tính năng đa phượng tiện tuyệt vời, được chạy trên nền tảng hệ điều hành Symbian^3 trong khi có khả năng cung cấp các mức hiệu suất làm việc tốt nhất.

Trong khi không có xác nhận nào từ hãng sản xuất thiết bị cầm tay này nhưng các thành viên của diễn đàn công nghệ Modryzub của Cộng hòa Sec cho rằng đó sẽ là một thiết bị thực sự.

Về các chi tiết kỹ thuật của Nokia X7 sẽ rất hấp dẫn người dùng, bắt đầu với màn hình cảm ứng rộng lên đến 4 inch như Nokia E7 của hãng trước đó. Màn hình hỗ trợ độ phân giải 360 x 640 pixel trong khi Nokia X7 cũng sẽ trang bị sẵn 450MB bộ nhớ trong, 245 MB bộ nhớ RAM và nhiều khả năng cung cấp một khe cắm thẻ nhớ microSD để hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ.

Nokia X7 tích hợp sẵn một camera 8-megapixel với đèn flash LED kép ở phía sau cho phép quay video ở chất lượng HD 720p.

Người dùng cũng được trang bị jack cắm tai nghe 3,5 mm ở phía trên, hỗ trợ cổng microUSB với bốn loa bố trí ở 4 góc ở mỗi màn hình.

Vân Anh (Theo Softpedia)

TIN LIÊN QUAN