Thị trường smartphone đang tràn ngập các thương hiệu từ các quốc gia như Trung Quốc, Châu Âu hay Mỹ. Vậy các hãng sản xuất phải làm gì để tạo được sự dấu ấn riêng cho mình? Cấu hình, cấu tạo thiết bị giờ đây cũng không mang lại nhiều lợi thế hơn cho sản phẩm. Trong buổi trò chuyện về tầm nhìn và sứ mệnh của Huawei trong thời gian tới ông Joonsuh Kim, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Thiết kế Thiết bị Di động của Huawei đã thẳng thắn nhấn mạnh rằng “Thiết kế một sản phẩm smartphone có chất lượng, đem lại trải nghiệm người dùng tuyệt hảo, trong khi vẫn có mức giá cạnh tranh mới là mục tiêu chính của Huawei.”