SolarVoice 908 – Tai nghe Bluetooth nạp năng lượng mặt trời

00:00, 10/12/2009

Hãng điện tử i.Tech của Hồng Kông vừa giới thiệu chiếc tai nghe Bluetooth có khả năng nạp pin bằng năng lượng mặt trời dùng liên tục trong 5 giờ, với nhiều tính năng giúp đàm thoại trở nên dễ dàng hơn mà không gặp trở ngại nào.

 

Một trong những trở ngại lớn nhất đối với thiết bị tai nghe Bluetooth là không được thoải mái hoặc là chất lượng đàm thoại không rõ ràng. Với chiếc tai nghe SolarVoice 908 thì đây sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm tính năng nghe rõ ràng hơn rất nhiều.

SolarVoice 908 có khả năng làm giảm tiếng ồn trong quá trình đàm thoại


Đúng như cái tên gọi của nó, chiếc headphone nhỏ nhắn có khả năng xạc pin bằng năng lượng mặt trời. Một tính năng quan trọng khác nữa là giảm khả năng xử lý tiếng ồn và xử lý tín hiệu số phần mềm. SolarVoice 908 còn hỗ trợ khả năng kết nối A2DP để phát nhạc từ thiết bị khác.

 

Các thiết bị đi kèm với SolarVoice 908 là cục xạc pin AC khi cần thiết. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp thêm chức năng nhận cuộc gọi và từ chối cuộc gọi, vặn to nhỏ volume ngay trên thiết bị cùng với khả năng tiếp nhận sóng lên đến 10m (33 feet).

 

SolarVoice 908 có kích thước 2.15″ L x .68″ W x .49 và nặng khoảng 42 ounces (0,12g). SolarVoice 908 sẽ có giá bán trên trang web Amazon với giá 74USD (khoảng 1,3 triệu đồng). Chi tiết tại Amazon.


NGUYỄN HOÀNG (Theo Slashgear)

TIN LIÊN QUAN