Sony Chromebook sắp ra mắt?

08:14, 28/03/2012

Vừa đây một tài liệu được công bố trên trang Web của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã tiết lộ về Chromebook đầu tiên của Sony.  

 

Tin đồn về Sony Chromebook xuất hiện từ tháng Ba 2011, khi trang Sony Insider cho biết về sự tồn tại của nó. Những thông số trong tin đồn miêu tả một laptop được trang bị bộ xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 1.2 GHZ, màn hình LCD 11.6 inch với độ phân giải 1366x768 pixel, RAM DDR2 1GB, pin thời lượng 8 giờ.

 

Một năm sau, các tài liệu mới từ FCC về máy laptop VCC111 của Sony tiết lộ nhiều bức ảnh chụp máy tính từ các góc độ khác nhau. Có thể thấy không có nút Windows trên bàn phím.

 

 

Lại có thêm những bức ảnh khác từ CNET về một chiếc máy tính laptop mỏng của Sony sử dụng hệ điều hành Chrome OS của Google.  Tin đồn càng có vẻ là sự thật khi xuất hiện một hướng dẫn dành cho người sử dụng chỉ dẫn chi tiết cách bật và chạy Chrome OS.

 

Nhiều thông số trong các tài liệu của FCC phù hợp với các tin đồn trước đây.  Một số chi tiết khác xuất hiện, như laptop có hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G radio và Bluetooth.

 

Chưa có thông tin gì về giá cũng như ngày phát hành của Sony Chromebook, tuy nhiên những máy tính của Sony thường nằm trong tầm giá từ 299 USD tới 419 USD.

 

Các góc chụp khác nhau của Sony Chrome.


 
Tâm Thủy
TIN LIÊN QUAN