Sony Ericsson công bố hai Xperia mini mới

08:00, 08/05/2011

Nhà sản xuất Sony Ericsson vừa công bố sẵn sàng cho ra mắt hai thành viên mới trong gia đình điện thoại thông minh siêu mỏng, bao gồm Xperia mini và Xperia mini pro.

Xperia mini sở hữu một màn hình kích thước 3-inch (320x480) có khả năng chống trầy xước, màn hình thủy tinh hỗ trợ đa cảm ứng. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng thành viên mới được đóng gói với nhiều tính năng mà chỉ có những sản phẩm lớn hơn mới có.

Ví dụ chúng bao gồm mà hình Reality Display với Mobile BRAVIA Engine giống như các thành viên smartphone Xperia Arc hoặc Xperia Play lên kệ trước đó.

Hơn nữa, Xperia mini còn đi kèm với một camera 5-megapixel với khả năng quay video HD (720p), bổ sung camera ở mặt trước (VGA) và có thể kích hoạt cuộc gọi video trong khi di chuyển.

Nhưng đây không phải là tất cả, thiết bị còn đi kèm với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 1GHz mạnh mẽ cung cấp cho người dùng khả năng xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc cũng như chơi game. Đồng thời, Sony Ericsson Xperia mini mới cũng đi kèm với các tùy chọn kết nối 3G, khả năng Wi-Fi, Bluetooth, jack audio 3.5 mm, cổng USB và tích hợp GPS. Điện thoại cũng sở hữu một khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng không gian lưu trữ 340 MB có sẵn.  

Xperia mini chạy hệ điều hành Android Gingerbread 2.3 với giao diện mới được cải thiện từ Sony Ericsson với khả năng hiển thị 16 ứng dụng trên màn hình chủ và khả năng kết nối với các trang web mạng xã hội.

Xperia mini được thiết lập lên kệ trong quý III năm nay. Bạn đọc có thể thưởng thức video clip giới thiệu thành viên Xperia mini tại địa chỉ http://www.youtube.com/watch?v=XiBq_34IXc4&feature=fvst

Tiến Thiều

TIN LIÊN QUAN