Sony Ericsson giới thiệu điện thoại thông minh thể thao

08:32, 11/07/2011

          Hãng Sony Ericsson đã giới thiệu Xperia active, chiếc điện thoại thông minh chắc gọn, nhắm tới những người sử dụng với phong cách sống năng động. Với màn hình 3 inch và chạy trên nền Android mới nhất cho ĐTTM - ( Gingerbread 2.3 ), điện thoại này có màn hình chắc chắn với Mobile BRAVIA, camera 5 megapixel với chức năng HD video, và bộ xử lý 1GHz.
 
 

                                                           
                                                                                        Sony Ericsson Xperia active 
 

           Xperia active có khả năng chống thấm bụi và chống thấm nước nên điện thoại vẫn làm việc một cách hoàn hảo khi cả  màn hình và các ngón tay của người sử dụng đều ướt.

           Điện thoại được tích đầy với các ứng dụng thể thao, chúng cho phép người sử dụng dễ ràng đặt các trình độ họ muốn. Người sử dụng có thể lập chương trình tập luyện lý tưởng ở dụng cụ được xây dựng trên GPS, khí áp kế ( phong vũ biểu ) và la bàn. Trên màn hình có thể theo dõi trong thời gian thực, trong khi iMapMyFitness app. có thể theo dõi thành tích hàng ngày. Thêm nữa, Facebook ở bên trong Xperia cho phép người sử dụng chia sẻ những tiến bộ của họ và kinh nghiệm với bạn bè.

           Sony Ericsson Xperia active có thể sẽ xuất hiện ở các thị trường chọn lọc trên toàn cầu từ quý 3 năm nay. Giá sản phẩm chưa được công bố.
 

           Tư Khoa  Theo Cellular News

                             

TIN LIÊN QUAN