Sony Ericsson Xperia Arc siêu mỏng qua hình ảnh video

00:00, 20/01/2011

Sony Ericsson Xperia Arc là chiếc smartphone được xem là mỏng nhất thế giới hiện nay với bề mỏng chỉ 8,7mm đã được Sony Ericsson giới thiệu cách đây không lâu với nhiều tính năng rất tuyệt vời.

Trước tiên có thể kể đến sự kết hợp giữa một camera 8 megapixel tích hợp sẵn kết hợp với cảm biến Exmore R (có khẩu độ f/2.4) cho phép người dùng có thể chụp ảnh ở chất lượng tốt nhất. Exmore R có khả năng đo cân bằng trắng, ổn định hình ảnh và có thể chụp rất nhanh.


Giao diện người dùng của tính năng chụp ảnh cũng được Sony Ericsson cải thiện một cách đáng kể thông qua phong cách “windowshade” với các menu bố trí bên trái và bên phải để trình diễn tất cả các hình ảnh, người dùng có thể mở ra xem bộ sưu tập hình ảnh của mình ngay trên mặt màn hình. Giao diện này còn có nhiều thiết lập khác cho người dùng khám phá, tuy nhiên nếu không thích thì người dùng có thể ẩn cửa sổ “windowshade” đi một cách hoàn toàn. Điểm nổi trội của Xperia Arc đó chính là khả năng quay video HD 720p một cách khá thuyết phục.

Xperia Arc còn trang bị một màn hình cảm ứng đa chạm có kích thước hiển thị rộng 4,2 inch với độ phân giải lớn 850x480 pixel, bộ xử lý 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với một ứng dụng tùy chỉnh Timescape để người dùng xem danh bạ và cập nhật mạng xã hội của mình. Bên cạnh đó, Xperia Arc cũng không bỏ qua những tính năng quan trọng như hỗ trợ kết nối Wi-Fi, GPS và 3G.

Nào, chúng ta hãy cùng ngắm smartphone siêu mỏng này qua clip dưới đây. Nếu bạn không xem trực tiếp được thì có thể truy cập vào đây để xem khả năng chụp ảnh cùng cách bố trí các menu tuyệt vời của smartphone mới này từ Sony Ericsson.


Phan Văn


TIN LIÊN QUAN