Sony ra mắt 3 Smartphone chạy Android 4.0 tầm trung

10:34, 16/06/2012

Sony Xperia Miro là mẫu smartphone tầm trung của Xperia U. Nhưng Miro vẫn giữ lại thiết kế màn hình của Xperia U với màn hình kích thước 3,5 inch độ phân giải VGA (320 x 480 pixel) , camera 5 megapixel tích hợp đèn LED có thể được thiết lập để phát ra ánh sáng với những màu sắc khác nhau .





Máy sử dụng VXL lõi đơn Qualcomm Snapdragon S1 tốc độ 800 MHz., tích hợp ứng dụng Facebook cho phép người dùng có thể thích, bình luận, chia sẻ thông tin với bạn bè nhanh chóng. Đặc biệt là tính năng dành riêng cho người dùng thích nhắn tin và cập nhật thông tin mạng xã hội.

 

Một trong những chức năng mà Xperia U còn thiếu chính là Android 4.0 và Xperia Miro đã kịp thời cập nhật lên phiên bản này khi có mặt trên thị trường.

 

Máy sẽ có sẵn với 4 màu sắc bao gồm đen, đen/hồng, trắng và trắng/vàng.





Trong khi đó bộ đôi smartphone còn lại là Xperia Tipo và Xperia Xperia Tipo Dual có các thông số kỹ thuật hoàn toàn tượng tự nhau với màn hình TFT kích thước 3,2 inch độ phân giải HVGA, sử dụng VXL Qualcomm Snapdragon MSM7225AA tốc độ 800 MHz và sẽ chạy Android 4.0 Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

 

Máy cũng sẽ có camera 3,2 Mpx, giắc cắm âm thanh 3,5 mm, cổng microUSB và pin 1500mAh.

 

Các kết nối thông dụng cũng được hỗ trợ như 3G, Bluetooth, Wi-Fi và GPS.

 

Cả hai máy đều hỗ trợ 2 SIM nhưng cả hai thẻ SIM sẽ không hoạt động cùng một lúc mà thay vào đó sẽ có một nút đặc biệt cho phép bạn chuyển đổi SIM đang hoạt động nhanh chóng.

 

Với kích thước nhỏ gọn và thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng hi vọng bộ đôi smartphone trên sẽ có mức giá cạnh tranh và phù hợp.

 

Dự kiến Xperia Tipo và Xperia Xperia Tipo Dual sẽ có mặt trên thị trường trong Q3/2012.

 

Tuy nhiên hiện Sony vẫn chưa công bố giá thành và ngày phát hành chính thức.

 

Hình ảnh Xperia Tipo






Hình ảnh Xperia Tipo Dual



Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN