Sony ra mắt 5 dòng sản phẩm mới tại Mobile Vietnam 2012

14:10, 18/10/2012

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt 5 dòng điện thoại thông minh hoàn toàn mới Xperia TX, Xperia V, Xperia J, Xperia SL và Xperia miro với thông điệp "Sáng tạo, xem phim, nghe nhạc, giải trí - Bốn trải nghiệm, một thế giới cảm xúc bất tận với Xperia - Sony smartphone" tại triển lãm chuyên ngành về di động Mobile Vietnam 2012. 


Với thiết kế đầy tính nghệ thuật mang phong cách Xperia Arc, màn hình độ phân giải HD cực nét, camera độ phân giải cao và công nghệ kết nối thông minh "One touch" NFC. Ngoài việc được tích hợp nhiều tính năng và thiết kế thú vị như của Xperia TX, Xperia V còn được trang bị kết nối 4G LTE cho tốc độ truy cập mạng cực nhanh, trong một thiết kế đặc biệt giúp chống bám bụi và chống thấm nước ở mức cao nhất (chuẩn IP55/57+) đảm bảo điện thoại có thể hoạt động tốt dưới nước sâu đến 1m trong vòng 30 phút. Xperia J sở hữu ngoại hình bắt mắt với kích thước màn hình vừa vặn dành cho người dùng muốn một chiếc điện thoại thông minh và phong cách với ngân sách vừa phải. Xperia miro nổi bật với nhiều sắc màu cá tính, thiết kế nháy sáng độc đáo và xứng danh là một chiếc smartphone "Social" vui nhộn. Đặc biệt, Xperia SL là chiếc điện thoại có màn hình HD siêu nét với mật độ điểm ảnh 342 ppi cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay, cộng với bộ xử lý lõi kép cực nhanh 1.7 Ghz giúp người dùng trải nghiệm HD hoàn hảo. 

Sắp xuất hiện trong bộ phim Skyfall cùng với điệp viên 007 James Bond, Xperia TX là một phiên bản hàng đầu với thiết kế đầy tính nghệ thuật mang phong cách Xperia Arc nổi tiếng toàn cầu, màn hình độ phân giải HD cực nét, camera độ phân giải cao và công nghệ kết nối thông minh "One touch" NFC. Ngoài việc được tích hợp nhiều tính năng và thiết kế thú vị như của Xperia TX, Xperia V còn được trang bị kết nối 4G LTE cho tốc độ truy cập mạng cực nhanh, trong một thiết kế đặc biệt giúp chống bám bụi và chống thấm nước ở mức cao nhất (chuẩn IP55/57+) đảm bảo điện thoại có thể hoạt động tốt dưới nước sâu đến 1m trong vòng 30 phút.

Xperia J sở hữu ngoại hình bắt mắt với kích thước màn hình vừa vặn dành cho người dùng muốn một chiếc điện thoại thông minh và phong cách với ngân sách vừa phải. Xperia miro nổi bật với nhiều sắc màu cá tính, thiết kế nháy sáng độc đáo và xứng danh là một chiếc smartphone "Social" vui nhộn. Đặc biệt, Xperia SL là chiếc điện thoại có màn hình HD siêu nét với mật độ điểm ảnh 342 ppi cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay, cộng với bộ xử lý lõi kép cực nhanh 1.7 Ghz giúp người dùng trải nghiệm HD hoàn hảo. 

Xperia T, Xperia V và Xperia SL tích hợp màn hình có độ phân giải sắc nét của Sony, camera  với chức năng chụp hình nhanh chỉ trong vòng hơn 1 giây kể từ chế độ chờ và khả năng kết nối thông minh "One touch" NFC giúp người dùng trải nghiệm độ phân giải HD một cách chân thực nhất. 

Kết nối thông minh NFC giúp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng

Xperia SmartTag sử dụng giao tiếp không dây tầm ngắn (NFC), là công cụ chia sẻ dữ liệu nhanh chóng. Nhờ đó, chiếc điện thoại Xperia của bạn sẽ làm các công việc mà người dùng đã quy định sẵn như phát một bài nhạc hay đoạn video yêu thích, mở một trang web, gửi tin nhắn hay mở cùng lúc nhiều ứng dụng, và việc bạn làm là chỉ cần chạm nhẹ và SmartTag để kích hoạt tính năng NFC. 

Phần mềm bảo mật BKAV và gói ứng dụng Lạc Việt trên appXtra

Sony đang chú trọng hợp tác với các nhà cung cấp để gia tăng ứng dụng Việt trên appXtra của điện thoại Xperia. Hiện nay, Sony đã ký hợp tác với các đơn vị cung cấp Phần mềm bảo mật BKAV và Lạc Việt iPack, theo đó người dùng điện thoại Xperia sẽ được tặng kèm 6 tháng sử dụng miễn phí hai ứng dụng nhiều tiện ích này:

• Phần mềm bảo mật BKAV cung cấp tiện ích như diệt virus, chặn spam (chặn cuộc gọi và tin nhắn cài đặt trước), chống trộm (khóa máy từ xa và xóa dữ liệu từ xa), sao lưu và phục hồi dữ liệu (sổ địa chỉ, danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi) và giám sát truy cập các thông tin riêng tư;
• Gói ứng dụng Lạc Việt (Lạc Việt iPack) gồm Từ điển Lạc Việt (5 bộ từ điển: Anh-Việt/Việt-Anh/Trung-Việt/Việt-Trung/Việt-Việt), Từ điển Hình ảnh, Ngữ pháp Tiếng Anh, Thực hành tiếng Anh với nhiều bài tập trắc nghiệm được biên soạn theo giáo trình Oxford và Lạc Việt eBooks.

Trải nghiệm các ứng dụng WALKMAN, Album và Movies của Sony trên Xperia

Các ứng dụng giải trí Sony (“WALKMAN”, Album và Movies) tích hợp những công nghệ tuyệt vời và sự kết nối người dùng linh hoạt tới tất cả những dịch vụ giải trí từ Sony, giúp người dùng trải nghiệm giải trí một cách tối ưu nhất. 

- Ứng dụng "WALKMAN" được trang bị một equalizer chỉnh tay, âm thanh vòm và tính năng ClearAudio+ trên điện thoại. 
- Ứng dụng Album kết hợp cho phép người dùng xem, sắp xếp, chia sẻ hình ảnh, đồng thời có thể tổng hợp những bức hình được tải lên mạng xã hội như Facebook, Twitter,...
- Người dùng còn được tận hưởng những đoạn video hiển thị ở độ phân giải cao và âm thanh sống động thông qua ứng dụng Movies. 

Tính năng nổi bật của các dòng Xperia - Sony Smartphone mới: TX, V, J, SL và miro


Xperia TX

- Màn hình cảm ứng Reality 4.6" độ phân giải HD với công nghệ BRAVIA® Engine dành cho di động cho hình ảnh rõ nét
- Camera 13 Mega Pixel với chức năng chụp hình nhanh chỉ trong vòng hơn 1 giây kể từ chế độ chờ
- Quay film Full HD 1080p và một camera phía trước quay phim độ phân giải HD 720p
- Công nghệ NFC cho phép sử dụng các dịch vụ và ứng dụng NFC, hoặc đơn giản hóa cài đặt  thông qua Xperia SmartTags
- Bộ vi xử lý lõi kép 1.5Ghz mới nhất giúp tăng thời lượng pin, tốc độ xử lý và chất lượng đồ hoạ một cách tối ưu
- Hệ điều hành Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich), có thể nâng cấp lên Android 4.1 (Jelly Bean)
- Cổng kết nối MHL cho phép xem nội dung trên bàn hình lớn mà không cần kết nối sạc
- Sử dụng đế sạc Xperia TV Dock với dây chuyển từ chuẩn MHL sang HDMI cho phép người dùng xem ảnh và video trực tiếp dễ dàng trên TV có kết nối HDMI.
- Màu sắc: Đen, Trắng


Xperia V

- Màn hình cảm ứng Reality HD 4.3” với công nghệ BRAVIA® Engine dành cho di động 
- Máy ảnh 13MP tích hợp cảm biến Sony Exmor R™ giúp quay phim rõ nét trong điều kiện thiếu sáng, hỗ trợ quay phim full HD
- Fast Capture giúp chụp hình chỉ hơn 1 giây kể từ chế độ chờ
- Bộ vi xử lý lõi kép 1.5Ghz mới nhất giúp tăng thời lượng pin, tốc độ xử lý và chất lượng đồ hoạ một cách tối ưu
- Hỗ trợ mạng 4G (LTE) băng thông rộng 
- Công nghệ NFC cho phép sử dụng các dịch vụ và ứng dụng NFC, hoặc đơn giản hóa cài đặt  thông qua Xperia SmartTags
- Tính năng Clear Audio+ cho chất lượng âm thanh tốt nhất
- Hệ điều hành Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich), có thể nâng cấp lên Android 4.1 (Jelly Bean)
- Khả năng chống nước và bụi ở mức cao nhất (chuẩn IP55/57+) đảm bảo điện thoại có thể hoạt động tốt dưới nước sâu đến 1m trong vòng 30 phút
- Cổng kết nối MHL cho phép xem nội dung trên bàn hình lớn mà không cần kết nối sạc
- Màu sắc: Đen, Trắng,

Xperia J

- Thiết kế mỏng (9.2mm) 
- Màn hình FWVGA rộng 4'' 
- Tích hợp đèn nháy sáng khi có cập nhật mới từ mạng xã hội
- Công nghệ xLoud cho âm thanh lớn hơn và sống động hơn
- Bắt được khoảnh khắc tươi vui với camera tự động lấy nét 5MP 
- Tích hợp camera phía trước hỗ trợ chat và đàm thoại video 
- Kết nối dễ dàng với TV, Tablet hay máy tính qua DLNA
- Màu sắc: Đen, Vàng, Trắng và Hồng

Xperia SL

- Màn hình cảm ứng Reality HD 4.3” với công nghệ BRAVIA® Engine dành cho di động, mật độ điểm ảnh 342 ppi cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay
- Bộ xử lý lõi kép 1.7 Ghz với tốc độ cực nhanh
- Camera 12MP với cảm biến Sony Exmor R™ giúp chụp ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng, quay phim full HD
- Fast Capture giúp chụp hình chỉ hơn 1 giây kể từ chế độ chờ
- Công nghệ NFC cho phép sử dụng các dịch vụ và ứng dụng NFC, hoặc đơn giản hóa cài đặt  thông qua Xperia SmartTags
- Nghe nhạc tuyệt với với ứng dụng Sony “WALKMAN” mới, với một equalizer chỉnh tay, âm thanh vòm và giao diện người dùng tuyệt đẹp, năng động và trực quan hơn
- Âm thanh lớn hơn và sống động hơn với công nghệ xLoud và hệ thống âm thanh 3D surround
- Hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich)
- Màu sắc: Trắng, Đen, Xám đậm

Xperia miro


- Màn hình cảm ứng Reality 3.5” 
- Hệ điều hành Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich)
- Camera 5MP hỗ trợ quay phim 30fps
- Tích hợp camera phía trước giúp người dùng dễ dàng chụp chân dung của chính mình
- Công nghệ xLoud cho âm thanh lớn hơn và sống động hơn
- Lướt Facebook dễ dàng và nhanh chóng 
- Kết nối dễ dàng với TV, Tablet hay máy tính qua DLNA
- Thời lượng pin dài với hơn 24 giờ
- Màu sắc: Đen, Trắng 

Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN