Sony ra mắt dòng VAIO T series cùng bộ ba Ultrabook di động

00:00, 19/06/2012

Sáng ngày 9/6/2012 tại Tp.HCM, Sony chính thức giới thiệu kiệt tác Ultrabook đầu tiên của hãng với thị trường Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một định nghĩa mới về Ultrabook xuất hiện - VAIO T series.
 
 
 
Được đánh giá là “Sức mạnh siêu di động”, VAIO T là thế hệ Ultrabook không chỉ đi theo định nghĩa của Intel mà còn đưa ra những chuẩn mực riêng của Sony. Với độ dày chỉ có 17.8mm, VAIO T dễ dàng được mang theo, tuy nhiên vẫn đảm bảo kết nối với mọi thiết bị ngoại vi khi cần thiết bằng các cổng kết nối tiêu chuẩn VGA, USB 3.0, 2.0 và HDMI.
 
 
Máy được trang bị cấu hình thuộc vào hàng khá mạnh với vi xử lý Intel Core i5 (Ivy Bridge), card đồ họa tích hợp Intel HD 4000, ổ cứng lai (HDD 500 GB và SSD 32GB) với công nghệ phản hồi thông minh iSRT giúp hạ giá thành nhưng vẫn cho tốc độ không thua kém SSD. Chế độ "Rapid Wake + Eco" cho phép máy khởi động lại từ chế độ "sleep" trong chưa đầy 2 giây, thời gian chờ lên đến 90 ngày. Camera HD với cảm biến "Exmor" đựoc tích hợp trong máy mang tới hình ảnh chất lượng cao, rõ nét. Khác với các Ultrabook khác, VAIO T vẫn cho phép mở ốc ở nắp đáy, giúp dễ dàng nâng cấp pin và bộ nhớ trong.
 
 
 
Không chỉ vượt chuẩn về độ mỏng, nhẹ của phân khúc Ultrabook, VAIO T còn mang đến cho người dùng trải nghiệm với những ứng dụng và công nghệ độc đáo khi Sony và Intel cùng phối hợp phát triển riêng cho dòng Ultrabook này.
 
 
 

 
 
Khác với VAIO T, khách hàng mà VAIO S nhắm đến lại là các doanh nhân yêu cầu hiệu quả làm việc cao trong khi luôn phải di chuyển. Trang bị bộ xử lý Core i7 thế hệ thứ 3, đồ họa kép: card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4000 và card rời NVIDIA GeForce GT 640M LE GPU (2GB) và ổ cứng dung lượng lớn, VAIO S còn có thể lắp thêm pin tăng cường, nâng thời gian hoạt động liên tục của máy lên đến 12 giờ.
 
 
 
VAIO S có 2 phiên bản màn hình 13.3 và 15.5 inch độ phân giải cao giúp hình ảnh luôn rực rỡ và rõ nét. Máy được trang bị đầy đủ các cổng tiêu chuẩn: USB 2.0, 3.0, Bluetooth và WiFi cùng khe cắm thẻ nhớ Memory Stick/SD.  Với phiên bản mới VAIO S sẽ được Sony phân phối 5 mẫu, với 3 mẫu màn hình 13,3 inch có thêm tùy chọn màu sắc với giá từ 19,99 triệu đồng đến 35,99 triệu đồng tùy theo cấu hình; 2 mẫu màn hình 15 inch sẽ có giá từ 29,99 triệu đồng đến 35,99 triệu đồng.
 
 
 
Riêng với VAIO E Series, đây là phiên bản dành riêng cho các bạn trẻ năng động, thích chiếc laptop có màu sắc đầy cá tính song vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả. Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh với chip thế hệ 3 Intel Core i7 hay AMD E2-1800 (1.7 GHz), card đồ họa AMD Radeon HD 7340 hoặc AMD Radeon HD 7670M GPU với 1G VRAM tùy từng phiên bản.

 
 
 
Cao Khiêm
TIN LIÊN QUAN