Sony Tablet P lên kệ vào ngày 4/3 với giá 400 USD

19:17, 02/03/2012

Sony đã chính thức xác nhận ngày mẫu máy tính bảng Tablet P sẽ lên kệ vào ngày 4/3 với giá bán khởi điểm 400 USD, bao gồm thỏa thuận sử dụng 2 năm với nhà mạng AT&T. Sản phẩm đã có thể đặt trực tuyến và xuất hiện ở hơn 1000 cửa hàng bán lẻ của AT&T.

Người dùng sẵn sàng cam kết sử dụng dịch vụ với hợp đồng 2 năm có thể chọn 2 lựa chọn kế hoạch truy cập dữ liệu, bao gồm DataConnect 3 GB với giá 35 USD hoặc DataConnect 5 GB với giá 50 USD.

 
Bên cạnh đó, phiên bản không cam kết hợp đồng của Tablet P cũng được phát hành cho người dùng mua với giá khởi điểm là 550 USD, tùy chọn các gói dịch vụ DataConnect 250 MB giá 15 USD, DataConnect 3 GB giá 30 USD hoặc DataConnect 5 GB với giá 50 USD.
 
Với một thiết kế độc đáo, Sony Tablet P được trang bị một màn hình kép với kích thước hiển thị 5,5 inch/màn hình và được sử dụng cho các hoạt động khác nhau, bao gồm cả chơi game, video mà không sử dụng bộ điều khiển cũng như kiểm tra email trên màn hình. 
Theo AT&T, khách hàng mua Tablet P có thể tải về ứng dụng tối ưu hóa cho màn hình kép bằng cách chọn cửa hàng Select App. Hơn nữa, người dùng cũng có quyền truy cập vào hơn 400.000 ứng dụng trên Android Market. Sản phẩm đạt chứng nhận PlayStation và cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào đầy đủ các dịch vụ Network Entertainment của Sony.
 
Sony Tablet P chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, nhưng theo Sony hãng sẽ triển khai bản cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho sản phẩm trong thời gian tới.
 
 
Tuyết Hạ

 

TIN LIÊN QUAN