Sony Xperia SL ra mắt với Android ICS và chip lõi kép 1,7 GHz

10:10, 22/08/2012

Theo các thông tin mới nhất, smartphone Xperia SL vừa chính thức được Sony cho đăng tải với các thông tin chi tiết về ngày phát hành cũng như giá bán vẫn chưa được công bố.


Kể từ khi bị rò rỉ trực tuyến, Xperia SL được xem như là phiên bản làm mới của Xperia S nhưng với phần cứng và cấu hình phần mềm tốt hơn. Theo Sony thì Xperia SL được trang bị chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S3 MSM8260 tốc độ 1,7 GHz, hơi mạnh hơn so với chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz trong Xperia S.

 

 

Bên cạnh thông tin về chip, smartphone này còn được trang bị các thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản tiền nhiệm với camera 12 chấm phía sau với tính năng autofocus, đèn flash LED, quay phim Full HD 1080p và camera 1,3 chấm ở phía trước hỗ trợ thoại có hình.

 

Sony Xperia SL sẽ đi kèm với phiên bản hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, trong khi bản tiền nhiệm chạy Android 2.3 mới chỉ nhận được bản cập nhật trong thời gian gần đây.

 

Máy được trang bị màn hình LCD với nền LED rộng 4,3 inch hỗ trợ tính năng cảm ứng điện dung, hiển thị ở độ phân giải HD và 16 triệu màu, cùng với đó là khả năng chống xước cũng được trang bị.

 


 


Bên trong Xperia SL được đi kèm với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Mặc dù điện thoại không đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ nhưng chủ sở hữu Xperia SL sẽ nhận được 50 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trong một thời gian hạn chế.

 

Về khả năng kết nối, thiết bị hỗ trợ kết nối HSDPA và HSUPA cùng với Wi-Fi, Bluetooth, HDMI và tính năng GPS. Máy sử dụng pin Li-Ion 1750 mAh cho thời gian chờ 420 giờ và thời gian thoại 8 giờ 30 phút.

 

Nguyễn Thị Bích Vân


TIN LIÊN QUAN