Sony Xperia Z Ultra có gì hấp dẫn?

13:56, 16/08/2013

Sony Xperia Z Ultra thuộc dòng Z-series của Sony với kiểu dáng khá giống với Xperia Z và Tablet Z. Tuy nhiên Z Ultra có được thiết kế khá mỏng với độ dày 6,5mm. Xung quanh máy được bao bọc bởi viền nhôm nên trông máy khá chắc chắn khi cầm trên tay. Vì đây là sản phẩm có khả năng chống bụi và nước nên nắp đậy các cổng đều có viền cao su bảo vệ, Xperia Z Ultra có khả năng chống nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút đạt chuẩn IP58.

Màn hình của Z Ultra được Sony trang bị công nghệ hiển thị mới Triluminos đang được sử dụng trên các dòng TV BRAVIA 2013 cho màn hình rực rỡ hơn, màu sắc chi tiết và trung thực, góc nhìn rộng hơn. Không dừng lại ở đó, Sony còn trang bị một màn hình cực lớp với độ rộng lên đến 6.4" với độ phân giải 1080x1920 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 344 ppi. Tính năng cảm ứng thú vị trên Xperia Z Ultra là cho phép người dùng có thể sử dụng cả bút cảm ứng Stylus lẫn bút chì để vẽ, viết trên màn hình, bên cạnh việc sử dụng ngón tay như thông thường. Camera chính của máy chỉ có 8MP được trang bị công nghệ chụp ảnh Exmor RS, công nghệ chụp ảnh HDR và camera phụ có độ phân giải 2.0MP, cả 2 camera đều có khả năng quay video chuẩn Full HD ở 30 khung hình trên giây.

Sony sử dụng chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S800 với với bộ xử lý Krait 400 tốc độ lên tới 2,2 GHz mạnh nhất hiện nay để trang bị cho Xperia Z Ultra, máy còn được sử dụng chip đồ họa Adreno 330, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong máy 16GB và được tăng cường khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB.

Huy Hoàng

TIN LIÊN QUAN