Spider: Sản phẩm thông minh đa năng

09:00, 07/09/2011

Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông KT của Hàn Quốc đã công bố một mẫu sản phẩm thông minh mới với một thiết bị cầm tay chơi game, máy tính bảng máy tính xách tay. Được mệnh danh là Spider, các thiết bị này khá nhiều chức năng tương tự như Atrix của Motorola, Padfone của Asus. Đặc biệc nó có thể kết nối với một số phụ kiện khác nhau để mở rộng thêm nhiều tính năng cho người dùng.
 

Nhà thiết kế còn cho biết thêm, máy tính Spider còn trang bị một bàn phím QWERTY, pin mở rộng và cổng USB để kết nối chuột ngoài khi cần thiết hoặc một ổ đĩa cứng bên ngoài giống như mo hình mới của touchpad. Vỏ máy tính bảng trông rất thể thao và có màn hình 10.1-inch phù hợp về giao diện của người dùng.

       Trong khi đó, thiết bị cầm tay chơi game trông rất ngộ nghĩnh, giống như một chiếc nôi với các nút lộ ra ngoài dễ dàng sử dụng.

Tất cả ba thiết bị này đều hoạt động như một điện thoại thông minh khác, vi xử lý dual-core Qualcomm tốc độ 1.5GHz bộ nhớ trong16GB. Nó có một màn hình 4,5 inch khá lớn với 1280 x 800 độ phân giải, máy ảnh kép (phía sau phải 8MP, phía trước3MP) Android 2.3.4 "Gingerbread" với một giao diện người dùng tùy chỉnh KT.
 
 

Điện thoại Spider được tung ra tại Hàn Quốc và dự kiến là sẽ trình làng trong tháng mười một hoặc tháng mười hai. Dù vậy, hiện nay nhà sản xuất vẫn chưa định hình cụ thể về giá cả chính xác  Một phát ngôn viên cho KT cho biết rằng công ty tiến hành định giá sao cho phù hợp với người dùng.


Có thểm tìm hiểu thêm thông tin về Spider tại đoạn video tring link này.
 
 

Thành Trăm (dịch từ Techspot)

TIN LIÊN QUAN