Sprint ra mắt điện thoại, máy tính bảng 3D từ HTC

09:33, 26/03/2011

Để thể hiện vai trò của mình trong ngành công nghiệp không dây, Sprint Nextel Corp. đã vừa tung ra máy tính bảng và điện thoại thông minh 3D.

Công ty đã gây ấn tượng bằng cách cho ra mắt cả điện thoại Evo 3D và Evo View 4G, cả hai đều có xuất xứ từ HTC. Hiện tại thì khách hàng vẫn chưa thể mua sản phẩm này và giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Về tính năng nổi bật, 3D Evo có thể ghi video 3D, và có thể phát lại trên điện thoại mà không cần kính. Chiếc điện thoại này có bộ xử lý lõi kép 1.2GHz giúp các tính năng chạy nhanh và êm ái.

Chiếc Evo View 4G - được đặt lại tên từ phiên của HTC Flyer, lần đầu tiên được trưng bày ở Barcelona trong suốt Đại hội di động thế giới vào tháng trước.

Sprint cũng giống như nhiều công ty khác trưng bày sản phẩm của họ tại triển lãm thương mại CTIA Wireless để làm giảm sự chú ý của dư luận về thoả thuận mua lại rùm beng giữa AT&T và T-mobile USA. Đó là một chủ đề nổi bật và trung tâm của sự chú ý trong suốt bài phát biểu của Giám đốc điều hành Dan Hesse.

Đối với Sprint nói riêng, việc sáp nhập này sẽ gây ra những khó khăn thật sự. Nó làm tăng sự không chắc chắn về cách mà Sprint sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ lớn hơn nhiều của mình, và liệu rằng nó có đủ quy mô để theo kịp hay không.  AT&T kết hợp sẽ có cơ sở khách hàng gần gấp 3 lần số khách hàng của Sprint, trong khi Verizon Wireless cũng đang sở hữu lượng khách hàng gấp đôi. Xem ra Sprint sẽ trở thành cậu bé bên cạnh những người khổng lồ.  

Trang Nhân

 

 

TIN LIÊN QUAN