Stealth trình làng PC Mini cấu hình “khủng” giá 31 triệu đồng

00:00, 05/04/2012

Nhà sản xuất Stealth được biết đến với những chiếc PC Mini (máy tính siêu nhỏ) vừa ra mắt một hệ thống máy tính mini mới, hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 Sandy Bridge. Stealth LPC-680 LittlePC có kích thước 6,5 x 6 x 2 inches và được hỗ trợ một bộ chuyển nguồn 20VDC, tuy nhiên nó cũng có khả năng hoạt động bộ nguồn bên ngoài từ 12 đến 20VDC. 

 
Máy tính PC Mini gây sự chú ý của người dùng là do chúng được thiết kế rất nhỏ gọn tiện cho việc di động. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng của một máy tính thông thường. Thậm chí, PC Mini còn có cấu hình chẳng khác gì một chiếc máy tính truyền thống, thậm chí nó còn được trang bị công nghệ cao cấp hơn. Ed Boutilier Giám đốc điều hành của Stealth.com cho biết.

 

Stealth LPC-680 LittlePC được trang bị 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0, DVI-I, DisplayPort, Gigabit LAN, có thể tuỳ chọn WiFi 802.11n, RS232 và các jack cắm âm thanh. Ngoài ra, Stealth còn tích hợp ổ đĩa DVD/CD-RW nhưng người dùng không thể nâng cấp lên đầu đĩa Blu-ray.


LPC-680 LittlePC là dòng PC Mini có cấu hình cao nhất của Stealth hiện nay- Ảnh: Stealth.com


"Stealth LPC-680 là mô hình máy tính mạnh mẽ và tiên tiến nhất với thiết kế cực nhỏ. Chúng tôi đã mang đến cho người dùng máy tính mini đầy đủ tính năng bằng việc sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ hai mới Intel Core i7/i5/i3 Sandy Bridge. Đây cũng chính là máy tính mini đầu tiên có hỗ trợ USB 3.0 ", Ed Boutilier cho biết.


LPC-680 LittlePC được trang bị những công nghệ cao cấp giống như các máy tính truyền thống - Ảnh: Stealth.com


Ngoài việc trang bị bộ vi xử lý Intel mới nhất, nó còn có khả năng hỗ trợ bộ nhớ RAM đối đa DDR3 8GB RAM và ổ cứng HHD đi kèm có thể từ 750 GB đến 1TB hoặc 2TB hoặc người dùng có thể lựa chọn ổ SSD. Tuỳ thuộc vào cấu hình, Stealth LPC-680 LittlePC có giá khởi điểm 1500 USD (khoảng 31,1 triệu đồng). 

 

Theo Suamaytinhsinhvien
TIN LIÊN QUAN